Uncategorized @vi

Vụ tấn công của Sở Luật thành phố NY gây ra các vấn đề khi truy cập các tài liệu pháp lý, có thể bị lộ thông tin cá nhân của nhân viên

Tin tức hàng ngày cho biết, một cuộc tấn công của Sở Luật của thành phố đã khiến các luật sư của chính phủ không thể truy cập tài liệu và có thể khiến thông tin nhân sự nhạy cảm về hàng nghìn nhân viên trở nên dễ bị tổn thương.

Published

on

Chính quyền thành phố xác nhận hôm thứ Hai rằng họ đang điều tra “truy cập trái phép trong môi trường CNTT của Sở Luật thành phố NY”.

Laura Feyer, phát ngôn viên của Thị trưởng de Blasio, cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai với The News: “Bộ Chỉ huy Mạng của Thành phố … đã nhanh chóng mở một cuộc điều tra về vấn đề này. “Vì cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, Thành phố đã thực hiện các bước bổ sung để duy trì an ninh, bao gồm cả việc hạn chế quyền truy cập vào mạng của Bộ Luật vào lúc này”.

Với khoảng 1,000 luật sư trong nhân viên, bộ tự mô tả mình là một trong những văn phòng luật lớn nhất trong nước. Họ xử lý mọi thứ, từ các vụ kiện thị trưởng và thành phố đến các hợp đồng, cùng với việc soạn thảo và xem xét luật pháp. Là cơ quan bảo vệ cho các nhân viên thành phố có tên trong đơn khiếu nại, cơ quan có thông tin nhân sự như số An sinh xã hội cho mỗi nhân viên như vậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình