Uncategorized @vi

Vi khuẩn gây bệnh Nhiễm Trùng Phổi được tìm thấy trong nước nhà tù N.J

Published

on

Các quan chức New Jersey đã tìm thấy một loại vi khuẩn có khả năng gây chết người trong nước tại một trong những nhà tù lớn nhất của New Jersey, theo một bản ghi nhớ của nhân viên do NJ Advance Media thu được.

Theo tài liệu, Bệnh Nhiễm trùng phổi được phát hiện trong một tòa nhà y tế tại Nhà tù tiểu Bang phía Bắc ở Newark, và các nhân viên đã chuyển tù nhân ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng. Theo Mayo Clinic, vi khuẩn gây ra bệnh Nhiễm Trùng phổi, một dạng viêm phổi đặc biệt nguy hiểm đối với những người có hệ thống miễn dịch bị tổn thương.

Các chuyên gia cho biết các tù nhân nhìn chung có nhiều vấn đề về sức khỏe hơn so với dân số chung.

Theo William Sullivan, chủ tịch của NJ PBA Local 105, công đoàn chỉnh sửa lớn nhất của tiểu bang, mặc dù một tù nhân gần đây đã chết tại cơ sở đó, nhưng nó không nhất thiết phải liên quan đến vi khuẩn.

Thông tin thêm về cái chết, bao gồm cả danh tính của tù nhân, không được cung cấp ngay lập tức. Một phát ngôn viên của cơ quan điều chỉnh đã không trả lời các câu hỏi được gửi vào cuối ngày thứ Năm và các tin nhắn gửi lại cho bộ y tế tiểu bang vào ngày thứ Sáu đã không được trả lại ngay lập tức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình