Uncategorized @vi

Ủy ban Việc làm Virginia cho biết thông tin ngân hàng của một số khách hàng đã thay đổi mà không được phép

Published

on

RICHMOND, Va. – Ủy ban Việc làm Virginia cho biết một số khách hàng đã báo cáo rằng thông tin ngân hàng của họ có thể đã bị thay đổi mà không được họ cho phép.

Ủy ban Việc làm Virginia đã công bố thông tin vào tối thứ Sáu, cho biết họ đang điều tra các báo cáo và đã hạn chế một số chức năng trên trang web nộp đơn khiếu nại cho đến khi có thông báo mới.

Tuy nhiên, Ủy ban Việc làm Virginia cho biết tại thời điểm này, không có bằng chứng cho thấy hệ thống của bộ đã bị xâm nhập hoặc bị tấn công.

Một phát ngôn viên của Ủy ban Việc làm Virginia đã viết trong một email hôm thứ Sáu: “Hết sức thận trọng, chúng tôi đã thực hiện các bước để giảm thiểu tác động tiềm tàng từ các báo cáo này.

Khách hàng có thể xác minh thông tin ngân hàng hiện tại của mình bằng cách gọi cho Hệ thống phản hồi bằng giọng nói theo số 1-800-897-5630.

Khách hàng không bao giờ được chia sẻ mã PIN của mình với bất kỳ ai. Ủy ban Việc làm Virginia sẽ không liên hệ với khách hàng yêu cầu họ cập nhật thông tin ngân hàng hoặc chia sẻ mã PIN của họ.

Ủy ban Việc làm Virginia cho biết họ sẽ cung cấp thông tin bổ sung ngay khi có.

Bất kỳ ai tin rằng họ là nạn nhân của hành vi đánh cắp danh tính vì thất nghiệp nên báo cáo cho Ủy ban Việc làm Virginia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình