Uncategorized @vi

TT Trump chỉ trích chính quyền Joe Biden về cuộc khủng hoảng biên giới

Published

on

Cựu Tổng thống Donald Trump đã chỉ trích gay gắt chính quyền Joe Biden về các chính sách của họ ở biên giới trong hai cuộc phỏng vấn hôm thứ Hai.

Trong một podcast với Lisa Boothe, một người dẫn chương trình của Fox News, TT Trump nói: “Họ sẽ tăng lên hàng triệu người bất hợp pháp vào biên giới.

Ông cảnh báo rằng tình hình sẽ xấu đi theo hướng nghiêm trọng hơn.

TT Trump nói: “Nó không là gì so với những gì sẽ xảy ra trong vài tháng nữa. “Như tôi đã nói trước đây, sắp tới bạn có một số người rất xấu và chúng ta đang đưa họ vào đất nước của chúng ta và điều đó thật điên rồ.”

“Họ đi vào đất nước của chúng ta. Chúng ta không bao giờ tìm thấy họ nữa; họ không bao giờ quay trở lại, một tỷ lệ rất nhỏ quay trở lại, ”TT Trump nói, đề cập đến việc chính quyền Biden quay trở lại chính sách“ bắt và thả dưới ”thời Obama, trong đó những người xin tị nạn được thả vào nội địa của đất nước khi họ chờ đợi tòa án. Và thường không bao giờ được nhìn thấy họ nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Fox, TT Trump cho biết hầu hết những người nhập cảnh trái phép vào đất nước từ biên giới phía nam đều nguy hiểm.

Trong chương trình người thật việc thật, những con người có tấm lòng giúp đỡ mọi người trong lúc cần giữa cơn đại dịch. Điều đó mới đáng quý. Và nhân chương trình hôm nay, chúng tôi muốn mời quý vị cùng tiếp chuyện với chị Cindy Rowe, Đồng sáng lập của Hội Bill Rowe Scholarship, một người đã đồng hành cùng với các chương trình Tình thương Tình Người trong trọn một năm qua để đem đến những người cao niên những món quà tình thương và xoa dịu bớt đi những cái khó khăn của Đại dịch mang lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình