kể chuyện đời

Tony, Mẫu thời trang Nail Mùa Hè Arizona

Chào quý khán giả của Vietnews USA, hôm nay Việt News mời quý vị theo dõi bài phỏng vấn của phóng viên đài Vietnews USA với anh Tony, một trong những người Việt đã thành công trong ngành nails tại tiểu bang AZ.
✓ PVVietnews: Chào Tony đã đến với chương trình của Vietnews USA. Tony có thể chia sẻ cho khán giả được biết cơ duyên nào đã đưa em đến với ngành nails?

Published

on

Tony: Lời nói đầu tiên, Tony xin gửi lời chào đến quý vị khán giả đang xem phần phỏng vấn hôm nay. Cơ duyên em đến với nghề Nail là từ mẹ của em. Vì từ lúc mới qua Mỹ, em xin làm nhà hàng cũng như nhiều công việc ở nơi khác nhưng không được, trong khi đó thì mẹ em đang học về Nails; mẹ nói em đi học chung và khuyên em ráng học để làm việc và kiếm tiền. Từ đó mẹ đã hướng dẫn và giúp em vào ngành nail.

PV Vietnews: Tony có thể cho mọi người biết là Em đã làm trong nghành Nail được bao lâu rồi, và trong gia đình có bao nhiêu người theo ngành nghề này?

Tony cười trả lời: Chỉ có mẹ và em là theo ngành này mà thôi.

PV Vietnews: Cộng đồng Người Việt Nam chúng ta ở hải ngoại làm nails thì nhiều , nhưng nói chuyên về thiết kế các mẫu Nails hợp thời trang và phong cách hiện đại thì không phải ai cũng làm được. Tony có thể cho biết điều gì đã dẫn em đến với niềm đam mê này?

Tony: em theo đuổi ngành nails cũng gần được 3 năm, tình cờ thì lúc đó có rất nhiều anh chị livestream để chỉ cách và quảng bá cách đắp bột và một số kiểu design lạ… và cũng trong thời điểm đó Em được biết đến anh Kevin Cao là người đã giúp em và chỉ dẫn em đến với niềm đam mê nầy!

PV Vietnews: Thời trang nails Mùa hè 2021 theo Tony sẽ là những màu sắc và kiểu design gì?

Tony trả lời với vẻ hứng khởi: Sẽ là những kiểu đắp bột phối hợp với những hình dán sticker vui nhộn, màu sắc nổi bật và gắn những viên đá để làm nổi bật những thiết kế này.

PV vietnews: Tony có thể cho biết giữa Thời trang Nails của Arizona nói riêng và của nước Mỹ nói chung có sự khác biệt như thế nào so với Nails Vietnam?

Tony: theo Em nghĩ nhu cầu người của VN tại quê nhà thấp hơn so với nhu cầu của người Việt tại Mỹ. Tại vì ở Mỹ hầu như con nít đang học tiểu học hay trung học, phụ nữ đủ mọi lứa tuổi kể cả người già đều làm nails. Còn VN làm đẹp về nails hầu như không phổ biến cho con nít và người lớn tuổi. Nên về thời trang ở Mỹ nói chung và AZ nói riêng là người ở Mỹ có nhu cầu rất cao vì họ thích kiểu cách cầu kỳ và lạ.

PVVietnews: Tony cho biết mẫu thời trang nails nào đặc biệt nhất và Tony có ấn tượng với nó?

Tony cười , trả lời: Đây là mẫu nails mà em thích và có kỷ niệm đẹp đối với em vì người khách hàng được em làm theo mẫu này đã rất hài lòng và tip cho em $140, em vui không phải vì tiền tip cao mà là vì thông qua đó đã biểu lộ sự hài lòng của khách với trình độ tay nghề và phục vụ của mình!

PVVietnews: Hiện tai Tony đang làm việc ở đâu, cho công ty nào hay tự mình làm cho thương hiệu riêng của em?

Tony: Em đang làm việc cho công ty Nails Legend

PV Vietnews: ngành nghề nào cũng có những chuyện vui buồn; kinh nghiệm… em có thể chia sẻ đến khán giả của Việt News để mọi người có thể hiểu rõ hơn về công việc của em, và thông qua đó cũng biết thêm về ngành nail?

Tony suy tư: kinh nghiệm sống của em trong nghề còn mới và cũng rất đơn giản: khi mình làm bất cứ việc gì thì trước hết mình phải đặt cái tâm vào công việc của mình, thứ hai là yêu nghề, thứ ba là lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng dành cho mình, và phải cố gắng hết sức, nhất là trong ngành nails thì phải chịu đựng và đừng bỏ cuộc thì cuối cùng thành công sẽ đến với bạn thôi.

PV Vietnews: câu hỏi cuối cùng dành cho Tony: dự định và kế hoạch của em trong 5 năm tới là gì?

Tony :hihi em sẽ mua một căn nhà nhỏ sống cùng gia đình và mở một tiệm nails và đầu tư cho một thương hiệu riêng của mình cũng như design tiệm theo phong cách riêng của mình … và cũng còn nhiều bất ngờ sau đó…

PV Vietnews: Cám ơn Tony đã đến với buổi giao lưu phỏng vấn hôm nay để chia sẻ với khán giả của đài, chúc Tony luôn thành công và sẽ cống hiến những sản phẩm đẹp cho mọi người!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình