tối ưu hóa doanh nghiệp

Tổng thống Trump đưa ra tuyên bố sau khi báo động vang lên tại kho phiếu Fulton County Georgia

Cựu Tổng thống Donald Trump hôm thứ Hai đã phát biểu bằng lời nói sau khi có báo cáo rằng chuông báo động đã vang lên tại một nhà kho lưu trữ phiếu bầu của Quận Fulton và cơ sở này “rộng mở và không có người giám sát”.

Published

on

Newsmax’s Emerald Robinson đưa tin vào tối Chủ nhật rằng một luật sư xử lý cuộc kiểm toán của Quận Fulton đối với hơn 145,000 lá phiếu từ Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 đã phát ra tiếng chuông báo động tại tòa nhà nơi các lá phiếu được lưu giữ.

Luật sư đó được cho là đã gửi cho Robinson một bức ảnh chụp cánh cửa đang mở tại tòa nhà được bảo vệ an toàn tuyệt đối mà các lá phiếu đang được lưu giữ. Robinson chia sẻ hình ảnh trên Twitter.

Hai cảnh sát của Quận Fulton, những người được giao nhiệm vụ kiểm tra trực quan tòa nhà an toàn nơi các lá phiếu đang được lưu giữ dường như đã rời khỏi tòa nhà 20 phút trước khi chuông báo động vang lên,

U.S. President Donald Trump concludes a campaign rally at Smith Reynolds Regional Airport in Winston-Salem, North Carolina, U.S., September 8, 2020. REUTERS/Jonathan Ernst

Robinson nói trên Twitter.

Theo CDMedia, Thẩm phán Brian của Tòa án Cấp cao Quận Henry đã ủy quyền cho Quận Fulton một cách bất hợp pháp để giám sát cơ sở này bắt đầu từ ngày 25 tháng Năm.

Công việc tuyệt vời đang được thực hiện ở Georgia tiết lộ Gian lận bầu cử trong Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020. Tuy nhiên, chúng ta không được xử phạt BẤT CỨ AI xâm phạm những lá phiếu này bằng cách để tòa nhà không được đảm bảo an toàn, đã được thực hiện muộn vào thứ Sáu,

Tổng thống Trump đã nói bằng lời nói của mình, trả lời các báo cáo. Đảng Cộng hòa và Những người yêu nước phải hủy bỏ nơi này và các Lá phiếu Vắng mặt.

Cánh tả nói về an ninh bầu cử nhưng họ không thực hành những gì họ nói bởi vì họ phản đối những gì có thể tìm thấy,

Tổng thống Trump nói thêm. Ban Lãnh đạo Quận Fulton — hãy làm điều đúng đắn và ghi rõ những lá phiếu này. Đất nước của chúng ta đang bị đe dọa!

Ngoại trưởng Georgia Brad Raffensperger và các quan chức Quận Fulton đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của The Epoch “Times”.

Thẩm phán Amero lần đầu tiên ra phán quyết vào ngày 21 tháng 5 về các lá phiếu vắng mặt không đăng ký được nộp trong Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 sau khi một nhóm cử tri vào năm ngoái đã đệ đơn yêu cầu giám định pháp y đối với các lá phiếu gửi qua đường bưu điện.

Bản kiến ​​nghị cáo buộc một sự gia tăng phiếu bầu bất thường cho ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ Joe Biden và một sự giảm thiểu bất thường trong cách lập bảng của TT Trump, trong số những bất thường bị cáo buộc khác. Tuy nhiên, việc kiểm tra lá phiếu đã bị thẩm phán hoãn lại sau khi các quan chức đệ trình một loạt các hình thức động học trong vụ án, bao gồm cả Quận Fulton, Ban Đăng ký và Bầu cử của quận, và thư ký cấp trên và Thẩm phán “Tòa án” của quận.

Luật sư Bob Cheeley, luật sư nguyên đơn trong vụ án, nói với CDMedia rằng ông dự định đệ trình hai hình thức khinh miệt động lực học đối với Quận Fulton vì đã cố tình không tuân theo lệnh của thẩm phán Amero trong việc quản lý cơ sở.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình