Marketing

Tổng Thống Trump: Đảng Dân chủ chống lại cuộc kiểm toán bầu cử ở Arizona là “điên rồ”

Các đảng viên Dân chủ chống lại việc kiểm tra kết quả bầu cử của Arizona không chỉ là sự thừa nhận việc sử dụng các quy trình bầu cử “vi hiến”, mà nó cho thấy Đảng Dân chủ “đã hoàn toàn mất trí”, cựu Tổng thống Donald Trump nói.

Published

on

www.vietnewsusa.com

“Đảng Dân chủ cực đoan cánh tả đã hoàn toàn điên rồ trong việc chống lại cuộc kiểm tra pháp y của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 Lừa đảo hiện đang diễn ra ở Đại bang Arizona”, Tổng thống Trump viết trong một tuyên bố với Newsmax từ Save America PAC của mình. “Họ đã cử một nhóm hơn 100 luật sư đến để thử và ngăn chặn nó vì họ biết kết quả của cuộc kiểm toán do Thượng viện Arizona tài trợ sẽ như thế nào – và nó sẽ không tốt cho Dảng Dân chủ.”

Tổng thống Trump nhấn mạnh tính minh bạch thông qua một cuộc kiểm toán độc lập nên là một điều tốt cho nền dân chủ Mỹ, nhưng thay vào đó, các đảng viên Đảng Dân chủ rõ ràng đang thể hiện ý định che đậy, ông nói thêm.

“Cuộc kiểm toán được thực hiện độc lập, không có lợi cho bên nào, nhưng đảng Dân chủ không muốn nghe bất cứ điều gì về nó bởi vì họ biết rằng họ đã mất Arizona và các cuộc bầu cử lừa đảo khác của Hoa Kỳ, trong một trận lở đất”, tuyên bố của Trump đọc. “Họ cũng biết rằng Cơ quan Lập pháp tiểu Bang Arizona hầu như không chấp thuận nhiều yêu cầu bầu cử của họ, điều này hoàn toàn vi hiến.”

Tổng thống Trump cho biết các cuộc bầu cử tự do, công bằng là yếu tố sống còn đối với nền dân chủ Mỹ và cuộc kiểm toán chỉ tìm cách chia sẻ “sự thật” với người dân Mỹ. “Người dân Arizona rất tức giận, người dân đất nước chúng tôi cũng vậy”, tuyên bố của Tổng Thống Trump kết luận. “Nếu chúng ta không thể có bầu cử tự do và công bằng, chúng ta không có một quốc gia. Cuộc kiểm toán phải tiếp tục. Nước Mỹ xứng đáng với sự thật!”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình