tối ưu hóa doanh nghiệp

Tổng Thống Trump: Chúng tôi sẽ quay trở lại Tòa Bạch Ốc ‘Sớm hơn bạn nghĩ’

Ca ngợi sức mạnh của Đảng Cộng hòa, cựu Tổng thống Donald Trump cảm ơn những người ủng hộ và nói rằng Đảng Cộng Hòa quay trở lại Tòa Bạch Ốc “sớm hơn bạn nghĩ.”

Published

on

“Chúng tôi sẽ lấy lại Thượng viện, chúng tôi sẽ lấy lại Hạ Viện và chúng tôi sẽ lấy lại Tòa Bạch Ốc sớm hơn bạn nghĩ”, Tổng Thống Trump nói trong một video lưu hành trên Twitter trước North Carolina của mình Bài phát biểu của Hội nghị Đảng Cộng Hòa tối thứ bảy.

“Nó sẽ thực sự là một điều gì đó đặc biệt. Nhưng tình yêu, tình cảm và sự tôn trọng mà bạn đã dành cho tất cả chúng ta, nó thực sự quan trọng.

“Đảng Cộng hòa mạnh hơn bao giờ hết và nó sẽ mạnh hơn rất nhiều so với hiện tại.”

Bất chấp những tin đồn trên mạng xã hội rằng cựu tổng thống đang nói về việc trở lại Tòa Bạch Ốc vào tháng 8, các cố vấn và những người thân cận với tổng thống đã phủ nhận việc ông duy trì niềm tin đó.

Có những cuộc kiểm tra bầu cử đang được tiến hành ở Arizona và có khả năng bắt đầu ở Pennsylvania, những chiến trường quan trọng thuộc về Tổng thống Joe Biden, nhưng video của Tổng Thống Trump không đề cập đến gian lận bầu cử hoặc các cuộc kiểm toán trước bài phát biểu dự kiến ​​của ông trước Đại hội Đảng Cộng Hòa ở Bắc Carolina, một tiểu bang mà ông đã giành chiến thắng khoảng 70.000 phiếu bầu vào tháng 11 năm ngoái.

“Chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế; chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế nhanh chóng”, Tổng Thống Trump kết luận trong video. “Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều. Sự hỗ trợ đó thật đáng kinh ngạc. Cảm ơn các bạn.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình