Uncategorized @vi

Tình trạng Kẹt xe ở N.J., Xe buýt và xe lửa phục hồi chậm hơn.

Buổi sáng thứ Tư dường như trở lại những ngày cũ tồi tệ tại giao lộ sông Hudson trong giờ cao điểm đi làm từ New Jersey đến thành phố.

Published

on

Một vụ tai nạn trên đường tiếp cận Đường hầm Lincoln trên Đường 495 đã làm cản trở giao thông đến ngã rẽ New Jersey. Đường hầm Hà Lan đã bị trễ giao thông 35 phút, tình trạng kẹt xe ngày càng phổ biến.

Theo dữ liệu liên bang và một báo cáo được công bố gần đây, sự sụt giảm lưu lượng xe cộ do coronavirus đang giảm dần ở khu vực đô thị New Jersey-New York và trên toàn quốc.

Như một ví dụ về điều đó, có thể nhìn thấy giao thông tắc nghẽn trên Đường số 7 gần ngã ba Đường 139 đến Đường hầm Hà Lan, như được nhìn thấy từ một chuyến tàu PATH vào sáng thứ Ba.

“Giao thông trên hệ thống đường cao tốc của tiểu bang gần như bình thường, trên những con đường có thu phí thì gần như bình thường”, Ủy viên Giao thông Tiểu bang Diane Gutierrez-Scaccetti cho biết vào tháng trước.

Dữ liệu của Cục Quản lý Đường cao tốc Liên bang và một báo cáo từ TRIP, một hiệp hội ngành giao thông vận tải sao lưu điều đó. Trong khi tắc đường trước đại dịch ở một số nơi thông thường đã trở lại, New Jersey không lọt vào top 10 tiểu bang vượt quá mức lưu lượng trước coronavirus, theo một phân tích TRIP về việc thay đổi mô hình giao thông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình