Uncategorized @vi

Thống đốc Kristi Noem tuyên bố Liên minh Quốc gia Bảo vệ Công bằng trong Thể thao của Phụ nữ

Published

on

Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem hôm thứ Hai đã thông báo thành lập liên minh quốc gia “Bảo vệ Danh hiệu IX” để bảo vệ quyền của các vận động viên nữ và giữ cho sự cạnh tranh công bằng.

Trong cuộc họp báo sáng thứ Hai, Noem nói: “Hôm nay chúng tôi thông báo rằng chúng tôi đang thành lập một liên minh có tên là DefendTitleIXNow.com”, đề cập đến luật liên bang nghiêm cấm phân biệt đối xử dựa trên giới tính trong các chương trình và hoạt động giáo dục. “Liên minh sẽ bao gồm các vận động viên, các nhà lãnh đạo và tất cả những ai quan tâm đến việc bảo vệ các môn thể thao của phụ nữ”.

Noem nói rằng liên minh tách biệt với cuộc tranh luận xung quanh Dự luật Hạ viện 1217, có tiêu đề Thúc đẩy liên tục công bằng trong thể thao nữ, ngăn cản nam sinh thi đấu trong các môn thể thao của phụ nữ hoặc trẻ em gái, bởi vì trọng tâm của liên minh sẽ là quyền của phụ nữ và duy trì cạnh tranh công bằng môi trường trong thể thao nữ và Quyền của vận động viên chuyển giới IX, không phải quyền của vận động viên chuyển giới.

Tuy nhiên, thống đốc cho biết một trong những động lực chính để thành lập liên minh là xây dựng đủ hỗ trợ để đẩy lùi bất kỳ áp lực nào từ các nhóm như Hiệp hội Vận động viên Cao đẳng Quốc gia (NCAA), tổ chức đòi hỏi nam giới sinh học phải được đưa vào các môn thể thao dành cho trẻ em gái.

“Một khi chúng tôi có đủ các tiểu bang chung tay, một liên minh đủ lớn để NCAA [Hiệp hội vận động viên đồng nghiệp quốc gia] không thể trừng phạt tất cả chúng tôi, thì chúng tôi có thể đảm bảo sự công bằng ở cấp độ đại học,” Noem nói thêm.

Noem cho biết sau khi tham khảo ý kiến của các học giả pháp lý, cô quyết định rằng liên minh bảo vệ Danh hiệu IX sẽ hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc tham gia vào một cuộc chiến pháp lý về phụ nữ chuyển giới thi đấu trong các đội thể thao nữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình