Uncategorized @vi

Thống đốc Ducey thông báo “Arizona trở lại làm việc”

PHOENIX – Thống đốc Doug Ducey hôm thứ 5 ngày 13 tháng 5 đã công bố kế hoạch của Arizona để hỗ trợ người Arizona quay trở lại làm việc và lấp đầy hàng nghìn công việc hiện có trên toàn tiểu bang.

Published

on

Thống đốc Ducey thông báo Arizona sẽ không áp dụng Khoản bồi thường Thất nghiệp Đại dịch Liên bang nữa, và thay vào đó sẽ thưởng một lần cho những người lao động trở về, cùng với hỗ trợ chăm sóc trẻ em, cơ hội giáo dục và hỗ trợ thuê nhà.

“Ở Arizona, chúng tôi sẽ sử dụng tiền liên bang để khuyến khích mọi người làm việc… thay vì trả tiền cho những người không làm việc,” Thống đốc Ducey nói.

Như tờ báo Arizona Republic đã đưa tin, nhiều người sử dụng lao động báo cáo rằng họ đang gặp khó khăn khi cạnh tranh với các khoản thanh toán thất nghiệp của chính phủ liên bang, vốn đang trả cho các cá nhân nhiều hơn để ở nhà và không đi làm hơn là tìm việc làm.

Arizona sẽ đưa ra khoản thưởng $ 2,000 Back To Work cho những người lao động đủ điều kiện – với mục tiêu thu hút càng nhiều người Arizona tham gia lại lực lượng lao động càng tốt trước Ngày Lao động, ngày 6 tháng 9 năm 2021.

Với chương trình mới này, Arizona sẽ ngừng nhận trợ cấp thất nghiệp đại dịch của chính phủ liên bang có hiệu lực từ Thứ Bảy, ngày 10 tháng 7. Arizona cũng sẽ cung cấp hỗ trợ cho những người thất nghiệp đang tìm cách nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của họ với các chương trình giáo dục người lớn cũng như các cơ hội chăm sóc trẻ em bổ sung.

Viet News USA Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình