Marketing

Thống đốc Ducey hoan nghênh việc Đầu tư thêm 20 tỷ USD của Intel ở Arizona

Published

on

PHOENIX – Ngày 23 tháng 3, Intel đã công bố mở rộng đáng kể năng lực sản xuất có trụ sở tại Arizona với khoản đầu tư 20 tỷ USD – khoản đầu tư lớn nhất của khu vực tư nhân trong lịch sử tiểu bang. Việc mở rộng sẽ chứng kiến việc xây dựng hai cơ sở chế tạo chất bán dẫn mới, hay còn gọi là fabs, nơi sẽ sản xuất các chip bán dẫn tiên tiến được sử dụng trong các thiết bị điện tử hiện đại.

Khoản đầu tư này sẽ dẫn đến trực tiếp tạo ra 3,000 việc làm công nghệ cao, lương cao mới và 3,000 việc làm xây dựng, đồng thời hỗ trợ thêm khoảng 15,000 việc làm gián tiếp trong cộng đồng của chúng ta.

“Thông báo của này có nghĩa là thêm việc làm, việc làm và nhiều việc làm hơn cho tiểu bang Arizona,” Thống đốc Doug Ducey cho biết. “Điều đó cũng chứng minh một lần nữa rằng Arizona đang ở vị trí tiên tiến trong sản xuất và chế tạo chip tiên tiến. Không có công ty nào là đối tác quan trọng đối với sự phát triển và chuyển đổi của Arizona trong những năm qua như Intel, và tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Giám đốc điều hành Pat Gelsinger và toàn bộ nhóm Intel.

Tôi cũng muốn ghi nhận Bộ Thương mại Hoa Kỳ, Cơ quan Thương mại Arizona, Thành phố Chandler, Chủ tịch Fann và Tổng thư ký Bowers vì sự hợp tác của họ để đưa dự án này đến đây. Ngày nay, khi mọi người nghĩ đến sản xuất chất bán dẫn, họ nghĩ đến Arizona, và điều đó có ý nghĩa to lớn đối với tiểu bang, đất nước của chúng ta và các thế hệ tương lai của người Arizona ”.

“Tôi rất vui mừng được thông báo về kế hoạch hoạt động xưởng đúc quy mô lớn đầu tiên của Intel, sẽ diễn ra ở Arizona,” Giám đốc điều hành Intel Pat Gelsinger cho biết. “Điều này đại diện cho khoản đầu tư khoảng 20 tỷ USD, sẽ tạo ra hơn ba nghìn công việc công nghệ cao thường xuyên với mức lương cao, hơn 3,000 công trình xây dựng và 15,000 công việc dài hạn ở Arizona. Để có thể thực hiện được việc mở rộng mới của chúng tôi ở Arizona, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với tiểu bang Arizona và Cơ quan Quản lý chính phủ về các ưu đãi thúc đẩy loại hình đầu tư trong nước này ”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình