Uncategorized @vi

Tay súng ở Nam California Vụ xả súng hàng loạt đã biết nạn nhân của mình

Published

on

ORANGE, Calif. — Kẻ xả súng giết chết 4 người và 5 người bị thương nặng tại một tòa nhà văn phòng ở Nam California đã biết tất cả các nạn nhân và dường như trước khi nổ súng, đã đóng xích cửa hai lối vào, khiến cảnh sát không thể vào trong, nhà chức trách cho biết hôm thứ Năm.

Trong số các nạn nhân của “vụ thảm sát kinh hoàng” chiều thứ Tư có một cậu bé 9 tuổi được tìm thấy trong vòng tay của một người phụ nữ được cho là mẹ của cậu bé, Luật sư Quận Cam Todd Spitzer cho biết. Người phụ nữ là người sống sót duy nhất trong số những người bị bắn. Những người khác bị giết là một nam giới và hai phụ nữ.

“Trái tim của chúng tôi hôm nay hướng về các nạn nhân và tôi ở đây để nói với bạn rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình tại văn phòng Biện lý Quận Cam để đòi công lý cho những gia đình này,” Spitzer nói. Ông cho biết sẽ xem xét việc tìm kiếm án tử hình.

Bạo lực ở thành phố Orange là vụ xả súng hàng loạt lớn thứ ba của quốc gia chỉ trong hơn hai tuần. Tuần trước, một tay súng đã nổ súng tại một siêu thị ở Boulder, Colorado và giết chết 10. Một tuần trước đó, sáu phụ nữ châu Á nằm trong số tám người thiệt mạng tại ba quán spa ở khu vực Atlanta.

Nghi phạm trong vụ xả súng ở California được xác định là Aminadab Gaxiola Gonzalez, 44 tuổi. Anh ta bị thương rất nặng. Không rõ anh ta bị một vết thương tự gây ra hay bị cảnh sát bắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình