Uncategorized @vi

Pa. Chấm dứt các hạn chế COVID-19 đối với các doanh nghiệp và các cuộc tụ họp

Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, các doanh nghiệp ở Pennsylvania không phải hoạt động theo các hạn chế về tỷ lệ sử dụng có liên quan đến đại dịch COVID-19.

Published

on

Thống đốc Tom Wolf đã dỡ bỏ các hạn chế COVID-19 đối với các doanh nghiệp và các cuộc tụ tập lúc 12:01 sáng Thứ Hai. Wolf trước đó cho biết các quy định nhằm hạn chế sự lây lan của coronavirus sẽ kết thúc vào Ngày Tưởng niệm.

Wolf cho biết các nhà hàng và địa điểm giải trí, bao gồm công viên giải trí, sòng bạc và nhà hát, có thể hoạt động hết công suất kể từ hôm nay. Cũng không có giới hạn về số lần tụ họp, vì vậy đội thể thao chuyên nghiệp và tiệc cưới có thể chào đón bao nhiêu khách tùy thích.

Bắt đầu từ thứ Tư, Philadelphia Phillies sẽ có đầy đủ sức chứa tại Công viên Ngân hàng Công dân bắt đầu từ ngày 4 tháng 6.  Philadelphia 76 sẽ có đầy đủ năng lực cho trận playoff vào thứ Tư.

Trên toàn tiểu bang, Pittsburgh Pirates sẽ thực hiện một cách tiếp cận dần dần. Pirates sẽ cho phép lên đến 55% công suất bắt đầu từ thứ Năm nhưng sẽ đợi đến ngày 1 tháng 7 để chuyển sang hết công suất tại PNC Park.

Mặc dù không có giới hạn về sức chứa đối với các doanh nghiệp, lệnh khẩu trang của Pennsylvania vẫn có hiệu lực trong một thời gian ngắn nữa.

Pennsylvania sẽ dỡ bỏ lệnh đeo khẩu trang vào ngày 28 tháng 6 hoặc khi 70% người lớn của tiểu bang được tiêm chủng đầy đủ, tùy điều kiện nào đến trước, Quyền Bộ trưởng Y tế Alison Beam cho biết vào tuần trước.

Tuần trước, tiểu bang này đã đạt một cột mốc quan trọng khi 70% người trưởng thành của tiểu bang đã nhận được ít nhất liều vắc-xin COVID-19 đầu tiên của họ, Wolf cho biết vào tuần trước. Hơn một nửa số người trưởng thành của tiểu bang được tiêm chủng đầy đủ.

Đầu tháng này, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết những người được tiêm chủng đầy đủ không cần đeo khẩu trang ở hầu hết các nơi, ngoài trời và trong nhà, và Pennsylvania đang tuân theo hướng dẫn đó. CDC vẫn khuyên những người được tiêm chủng một phần hoặc chưa được tiêm chủng nên đeo khẩu trang.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình