Uncategorized @vi

NY Trễ thời hạn ngân sách, ngày trả lương cho công nhân Tiểu Bang

Published

on

ALBANY, NY (AP) –NY Đã trễ thời hạn ngày 1 tháng 4 để có ngân sách trước ngày 1 tháng 4, các nhà lập pháp New York vẫn đang làm việc vào Thứ Sáu để đạt được thỏa thuận với Thống đốc Andrew Cuomo, với đề xuất của Cơ quan Lập pháp nhằm tăng thuế đối với các triệu phú còn lại điểm bám chính.

Các quan chức được bầu sẽ phải sớm hành động để tránh rủi ro rằng các nhân viên tiểu bang làm việc trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe và cải huấn cũng như các tổ chức tiểu bang khác có thể không nhận được tiền lương đúng hạn vào thứ Năm tới.

“Chúng tôi đã cảnh báo với Thống đốc và Cơ quan lập pháp tiểu bang rằng nếu ngân sách tiểu bang không được thông qua vào thứ Hai, khoảng 39,000 công nhân tiểu bang có thể bị chậm trễ trong việc nhận lương của họ,” Giám đốc điều hành tiểu bang Tom DiNapoli cho biết. “Nhiều người là công nhân cần thiết phải có mặt tại nơi làm việc hàng ngày và làm việc trong những giờ dài vất vả. Đối với những người lao động nhận check giấy hoặc có các khoản thanh toán được thiết lập khi rút tiền trực tiếp, tôi khuyến khích họ lưu ý đến tác động của ngân sách tiểu bang trễ hạn đối với tài chính cá nhân của họ ”.
146,000 nhân viên tiểu bang khác tại các cơ quan hành chính và điều hành tiểu bang đang mong đợi ngày nhận lương của họ vào ngày 14 tháng 4.

Cuomo, một đảng viên Đảng Dân chủ, đã cảnh báo rằng việc tăng thuế đối với những người có thu nhập cao nhất có thể khiến những người New York phải trả phần cao trong doanh thu thuế của tiểu bang bị loại bỏ. Tuy nhiên, các nhà lập pháp của đảng Dân chủ cho rằng thiếu bằng chứng cho thấy việc tăng thuế sẽ khiến người giàu bỏ đi và cho rằng đã đến lúc New York phải tăng thêm doanh thu để ngăn chặn việc cắt giảm chi tiêu trong những năm tới khi hết cứu trợ liên bang.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình