Marketing

Người lái xe UPS đã rơi nước mắt sau khi thị trấn tổ chức bữa tiệc cảm ơn vì những nỗ lực của anh ta trong đại dịch

Published

on

Một tài xế UPS ở Pennsylvania đã rơi nước mắt sau khi thị trấn của anh ta tổ chức cho anh ta một bữa tiệc bất ngờ để cảm ơn anh ta vì những nỗ lực của anh ta trong đại dịch coronavirus.

Adam Shickley nói với Fox News rằng ý tưởng nảy sinh từ một tài khoản PayPal – được mệnh danh là “Món quà cho Chad – Dauphin UPS Man” – được bắt đầu bởi hai khách hàng của anh, Adam và Jenny Shickley.
Đầu tháng này, Jenny Shickley vừa lên kế hoạch lập tài khoản để quyên tiền mua Chad Turns một món quà cảm ơn vì sự phục vụ của anh ấy trên toàn cộng đồng Dauphin.

“Sự thật là cô ấy sẽ thiết lập nó và đưa chỉ tiêu là 200 USD thông qua PayPal nhưng cô ấy đã nhập sai và ghi nó thành 500 USD”, Adam Shickley nói. “Tuy nhiên cô ấy nói, ‘Tôi cứ để vậy. Bất cứ thứ gì chúng tôi nhận được, chúng tôi sẽ nhận được.'”

Tuy nhiên, trong vòng 24 giờ, tài khoản đã đạt được 500 USD từ các nhà tài trợ trên khắp thị trấn.
Với mỗi khoản quyên góp là rất nhiều thông điệp chân thành về những điều mà Turns đã làm cho cộng đồng trong hơn 10 năm làm tài xế của UPS.

Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở việc phát bánh quy của chó cho từng chú chó trên tuyến đường của anh đi, đảm bảo mọi gói hàng có giá trị đều được ký hợp đồng – ngay cả khi điều đó có nghĩa là lái xe đến hai địa chỉ. “Anh ấy có lẽ biết mọi người ở thị trấn nhỏ của chúng tôi hơn bất cứ ai khác,”
Adam Shickley cho biết Turns sẽ làm việc từ 60 đến 70 giờ một tuần trong thời gian xảy ra đại dịch và anh vẫn luôn tươi cười giao mọi gói hàng.

“Mặc dù anh ấy rất gấp rút, nhưng luôn sẵn sàng bỏ qua một hoặc hai giây chỉ để xem bạn là ai,” anh ấy nói.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình