Uncategorized @vi

N.J. sẽ không cần khẩu trang ngoài trời tại các trại hè cho trẻ em hoặc nhân viên, Murphy nói

Thống đốc Phil Murphy thông báo hôm thứ Hai rằng sẽ không có trẻ em hoặc nhân viên nào tại các trại hè ở New Jersey bắt buộc phải đeo khẩu trang ngoài trời vì tiểu bang đã cập nhật hướng dẫn về coronavirus để phù hợp với các khuyến nghị mới của liên bang.

Published

on

Các trại viên và nhân viên đã được tiêm phòng đầy đủ cũng sẽ không bắt buộc phải đeo khẩu trang trong nhà tại các trại, mặc dù những người chưa được tiêm phòng vẫn sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang với “chỉ một số ngoại lệ hạn chế”, Murphy cho biết tại cuộc họp giao ban COVID-19 mới nhất của mình ở Trenton.

Thống đốc cho biết các trại viên và nhân viên chưa được tiêm phòng vẫn được “khuyến khích” đeo khẩu trang khi “tham gia các hoạt động bao gồm tiếp xúc lâu dài với những người khác hoặc khi ở trong môi trường đông đúc”.

Các quy tắc trong nhà mới sẽ chỉ có lợi cho trẻ lớn hơn và nhân viên. Hiện tại, chỉ trẻ em từ 12 tuổi trở lên mới đủ điều kiện được tiêm chủng ở Hoa Kỳ.

Nhà nước có kế hoạch công bố thêm thông tin chi tiết về hướng dẫn trại được cập nhật vào thứ Tư, Murphy cho biết.

Ban đầu, New Jersey cho biết khẩu trang sẽ được yêu cầu ở cả trong nhà và ngoài trời tại các trại.

Nhưng hôm thứ Sáu, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh liên bang đã công bố hướng dẫn về coronavirus mới cho các trại khi việc tăng cường tiêm chủng tiếp tục dẫn đến số lượng COVID-19 giảm mạnh trên toàn quốc. Cơ quan cho biết trẻ em và nhân viên đã được tiêm chủng đầy đủ không cần đeo khẩu trang hoặc không có khoảng cách xã hội trừ khi được yêu cầu bởi các quy định của tiểu bang hoặc địa phương.

CDC cho biết thêm: “Mặc dù những người được tiêm chủng đầy đủ không cần đeo khẩu trang, nhưng các trại có thể hỗ trợ các nhân viên hoặc trại viên chọn tiếp tục đeo khẩu trang.

Cơ quan này cũng cho biết các trại viên và nhân viên nói chung không cần đeo khẩu trang khi ở ngoài trời nhưng những người chưa được tiêm chủng đầy đủ được khuyến khích đeo khẩu trang ở những khu vực có khả năng lây truyền cao hoặc khi “tiếp xúc gần gũi lâu dài” với những người khác không được tiêm chủng.

Hơn 4.2 triệu người sống, làm việc hoặc học tập ở New Jersey hiện đã được tiêm chủng đầy đủ tại các cơ sở của bang. Hơn 283,000 liều vắc xin thứ nhất và thứ hai đã được tiêm cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình