Uncategorized @vi

Mike Pompeo và Thượng nghị sĩ Paul cảnh báo về Phòng thí nghiệm Vũ Hán vẫn đang ‘tiếp tục hoạt động’

Thượng nghị sĩ Rand Paul (R-Ky.) Và cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo đã lên tiếng cảnh báo với công chúng vào cuối tuần rằng Viện Vi rút học Vũ Hán vẫn hoạt động và những hoạt động gây tranh cãi có thể đã diễn ra ở đó.

Published

on

Tôi rất lo sợ rằng sự việc này vẫn tiếp diễn và chính phủ Hoa Kỳ đang tài trợ cho nó, Paul nói trong một lần xuất hiện trên Fox.

Tuần trước, một bản sửa đổi do Rand Paul đưa ra nhằm phủ quyết việc sử dụng tiền thuế của Mỹ để tài trợ cho nghiên cứu “đạt được chức năng” ở Trung Quốc đã được thông qua tại Thượng viện, với mọi đảng viên Đảng Dân chủ bỏ phiếu ủng hộ nó. Cuộc bỏ phiếu nhất trí này khiến Paul cho rằng họ có thông tin thích hợp hoặc thông tin chỉ ra lý thuyết về virus xuất hiện từ phòng thí nghiệm sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.

Một năm trước, bất kỳ ai đề cập đến khả năng virus này xuất hiện từ phòng thí nghiệm Vũ Hán đều bị bác bỏ là những kẻ điên cuồng cánh hữu, [hoặc] những người theo thuyết âm mưu, Paul nói, nhưng bây giờ bạn có quyền bắt đầu tự hỏi về nó, và khi Tôi đã giới thiệu bản sửa đổi của mình để nói bằng lời rằng chúng ta nên bỏ tài trợ cho nghiên cứu này ở Trung Quốc, nó đã khiến mọi thành viên Đảng Dân chủ tham gia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình