Uncategorized @vi

Maryland kêu gọi thống đốc xóa bỏ quy định đeo khẩu trang đối với trẻ em đi học

ANNAPOLIS, Md. –
Hàng chục phụ huynh, học sinh và các thành viên cộng đồng có liên quan đã đến trung tâm mua sắm Lawyers Mall ở Annapolis để tập hợp vào tối thứ Ba với một mục tiêu trong đầu – Chống đeo khẩu trang cho những đứa trẻ.

Published

on

Các quy định về khẩu trang đã được dỡ bỏ ở Maryland, ngoại trừ một số nơi nhất định, bao gồm cả trường học. Nhóm Unmask Maryland muốn điều đó thay đổi.

“Trẻ em không phải là đối tượng lây lan căn bệnh này. Chúng chưa bao giờ bị như vậy. Dữ liệu không hỗ trợ việc đeo mặt nạ cho trẻ nhỏ. Không cần thiết, vì vậy chúng tôi hơi bối rối và thực sự khá buồn khi thống đốc đặc biệt đưa khẩu trang cho trẻ em vào. Del. Lauren Arikan nói.

Nhóm này muốn thống đốc dỡ bỏ phần đó của lệnh và cho phép mỗi quận đưa ra quyết định. Những người tham dự cuộc biểu tình nói rằng việc trẻ em đeo khẩu trang cả ngày sẽ gây tổn hại về mặt thể chất và tâm lý.

“Tôi đã từng có con của bạn bè bị ngất xỉu trong khi chúng buộc phải đeo khẩu trang bên ngoài trong giờ giải lao. Tôi đã có con của bạn bè bị nhiễm trùng tụ cầu không lành trên mặt. Những đứa trẻ đó chưa bao giờ Arikan cho biết trước đây đã từng bị sâu răng, vì chúng không uống nhiều nước và không hít thở nhiều không khí vào miệng, “Arikan nói.
Thành viên Sarah Scott nói: “Mọi người cần không đặt nỗi sợ hãi của họ lên những đứa trẻ của chúng tôi.

Các bậc phụ huynh tại cuộc biểu tình nói rằng một số trẻ em không thể đeo khẩu trang không thể đến trường và chúng đang rất đau khổ.

“Không có lý do gì mà họ không được tiếp nhận nền giáo dục theo cách mà họ đã quen với việc tiếp nhận nó theo cách tốt nhất có thể, điều này không bị che đậy”, Scott buồn bã.

“Đôi khi khi bạn đang đeo khẩu trang, nó bị tụt xuống và bạn không thích kéo nó lên mọi lúc và đôi khi chúng quá chật”, cô bé Gracelyn cho biết.

“Thật nóng. Nó khiến tôi nóng”, cậu Colin nói.

Nhưng những đứa trẻ không thể tự vận động cho chính mình, vì vậy nhóm nói rằng họ đang đứng lên vì chúng.

“Họ cần chúng tôi nhiều hơn. Họ cần chúng tôi bảo vệ họ và tuổi thơ của chúng tôi”, Scott nói.

WBAL-TV 11 News đã liên hệ với văn phòng thống đốc nhiều lần trong tuần qua để lấy bình luận của ông và không nhận được phản hồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình