Marketing

Lệnh cấm trục xuất người mướn nhà ở Arizona kéo dài đến tháng 6 mặc dù chủ nhà gặp khó khăn về tài chính

Published

on

PHOENIX – Sự phục hồi từ đại dịch đã chậm lại đối với nhiều người cố gắng giữ ngôi nhà của họ ở Arizona, nhưng đúng lúc, lệnh cấm trục xuất đã được gia hạn đến hết tháng Sáu.

Nhiều người thuê nhà đã ở trong tình trạng khó chịu trong nhiều tháng vì công việc có thể không quay trở lại quá nhanh đối với một số người, buộc họ phải tiếp tục kiếm tiền sống qua ngày.
Một tin vui cho những người thuê nhà này là lệnh cấm trục xuất đã được gia hạn đến cuối tháng Sáu. Nhưng lại là một tin buồn nếu bạn là chủ nhà, sự trợ giúp về tài chính có thể không đủ nhanh.

Arizona đã nhận được gần nửa tỷ USD tiền hỗ trợ của liên bang vào đầu năm nay để trao cho những chủ nhà đang gặp khó khăn. Tiểu bang đang xử lý các khoản giải ngân ở hầu hết các quận nông thôn và họ đã nhận được khoảng 1,375 đơn xin trợ giúp cho đến nay.

Phoenix đã nhận được 800 cuộc hẹn để được hỗ trợ kể từ ngày 8 tháng 3, nhưng chỉ có 30 cuộc hẹn nhận được tài trợ cho đến nay.

Thượng nghị sĩ Arizona Kirsten Engel đã thúc đẩy nhu cầu được giúp đỡ nhiều hơn, nói rằng, “Hãy nhanh chóng chuyển tiền cho họ. Bạn hoàn toàn đúng. Số tiền này đi thẳng vào túi của chủ nhà, không phải của người thuê nhà. Rất nhiều chủ nhà này các doanh nghiệp nhỏ và chúng ta cần duy trì hoạt động kinh doanh của họ. Chúng ta cần làm mọi thứ để đưa nó đến với họ một cách nhanh chóng. “

Hiệp hội Multi-housing Arizona nói rằng lệnh cấm trục xuất những người không trả tiền thuê nhà là vi hiến và nó đã bị lật lại ở một số tòa án trên khắp đất nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình