Uncategorized @vi

Khuyến khích xét nghiệm miễn phí chì trong nước uống cho trường học và các chương trình chăm sóc trẻ em

Published

on

Harrisburg, PA – Chính quyền Wolf hôm nay đã tư vấn cho tất cả các trường học và chương trình chăm sóc trẻ em ở Pennsylvania về Chương trình Kiểm tra Nước uống cho Trẻ em và Người đứng đầu Tự nguyện về Chăm sóc Trẻ em, Chương trình sẽ cung cấp 1.74 triệu USD từ một khoản trợ cấp liên bang để kiểm tra chì trong nước uống.

Thống đốc Tom Wolf lần đầu tiên công bố khoản tài trợ từ Cải thiện Cơ sở hạ tầng Nước cho Đạo luật Quốc gia vào tháng 2 năm 2020 như một thành phần khác trong kế hoạch Pennsylvania Không có Chì của ông nhằm giải quyết vấn đề dẫn đầu trong khối thịnh vượng chung. Đầu tuần này, các Bộ Giáo dục và Dịch vụ Nhân sinh đã gửi thông tin liên lạc trực tiếp đến các cơ sở đủ điều kiện để tư vấn cho họ về sự sẵn có của nguồn tài trợ và cách tiếp cận nguồn tài chính đó.

“Việc kiểm tra nước của hàng nghìn trung tâm chăm sóc trẻ em và trường học sẽ cho chúng tôi một điểm chuẩn về công việc chúng tôi cần làm tiếp theo để loại bỏ chì khỏi nước và bảo vệ con cái của chúng tôi,” Thống đốc Wolf nói.

Cơ quan Đầu tư Cơ sở hạ tầng Pennsylvania (PENNVEST) đã khởi động Chương trình Kiểm tra Nước uống Trường học và Chăm sóc Trẻ em Tự nguyện của Pennsylvania. Các trường học và cơ sở giữ trẻ đủ điều kiện có thể được xét nghiệm chì trong nước miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo liên quan.

Sáng kiến PA không có chì của Thống đốc Wolf đã được công bố vào tháng 8 năm 2019 nhằm tạo ra một Pennsylvania không có chì bằng cách kêu gọi cơ quan lập pháp tăng cường khả năng tiếp cận xét nghiệm máu cho trẻ em theo hướng dẫn của liên bang, tăng cường nỗ lực phản ứng của địa phương và lập kế hoạch đào tạo thêm các chuyên gia khử chì được chứng nhận.


Thống đốc Wolf cho biết: “Để xây dựng một Pennsylvania tốt hơn, lành mạnh hơn, chúng ta cần biết mức độ của các vấn đề như chì trong nước uống. “Tôi khuyến khích các trung tâm chăm sóc trẻ em và trường học của chúng tôi tận dụng chương trình miễn phí này.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình