Khủng hoảng truyền thông

Khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông nào giúp doanh nghiệp “cưỡi cọp”, đón bão thành công?

Published

on

Khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình do chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp đang thu hút rất nhiều lãnh đạo có tầm. Là một trong những người phát minh ra trường phái xử lý khủng hoảng mới được đánh giá cao hiện nay. Nhờ thế quý vị có thể chủ động đón bão giúp doanh nghiệp giảm thiệt hại tối đa khi khủng hoảng xảy đến.

Hãy cùng tìm hiểu ngay trong chia sẻ sau đây để hiểu rõ hơn về trường phái mới này. Tin rằng các gợi mở mà bài viết nói tới sẽ không lãng phí thời gian của bạn vô ích! 

3 cách học xử lý khủng hoảng truyền thông giúp hiệu quả 

Như rất nhiều chia sẻ trên hệ thống, có thể nhận thấy khủng hoảng truyền thông là vấn đề bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần nhìn nhận nghiêm túc. Khi ra mắt thị trường, chúng ta đối mặt với hàng loạt nguy cơ đẩy công ty vào tình thế bất ổn định.

Vì lẽ đó, học xử lý khủng hoảng truyền thông để chủ động có cách xử trí rất cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên làm thế nào để có được kinh nghiệm hay. Thì đừng quên trau dồi kiến thức bằng những cách sau.

Thứ nhất, tìm các sách về xử lý khủng hoảng truyền thông 

Đọc muôn quyển sách, đi muôn dặm đường”, tìm hiểu về sách về xử lý khủng hoảng truyền thông là cách đơn giản nhất. Nhưng nó không kém phần hiệu quả giúp quý vị có được các thông tin hữu ích về vấn đề này. 

Thông qua những cuốn sách hay, chúng ta có thể tìm thấy giáo trình xử lý khủng hoảng truyền thông. Ở đó, bạn hiểu được:

  • Thế nào gọi là khủng hoảng truyền thông?
  • Khủng hoảng truyền thông tác động như thế nào tới doanh nghiệp?
  • Những điều cần làm khi khủng hoảng truyền thông xuất hiện
  • Những nguyên tắc ngầm cần biết để tránh khủng hoảng xảy ra
  • ….

Một số cuốn sách về xử lý khủng hoảng truyền thông bạn nên đọc có thể kể tới như:

Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng

Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng được xếp vào top đầu những cuốn sách về xử lý khủng hoảng truyền thông hay nên đọc.Tài liệu phân tích rất rõ về mạng xã hội và nhận định đây như “con dao hai lưỡi” đối với doanh nghiệp.

Bạn vừa có thể tận dụng cơ hội để phát triển như vũ bão khi biết tận dụng mạng xã hội. Thế nhưng nếu sơ xuất, khủng hoảng truyền thông có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Vậy khi khủng hoảng ập tới, thái độ nào sẽ làm mờ đi sự giận dữ của cộng đồng? Các xử trí ra sao mới giúp bạn có được những cải thiện đáng kể? Làm thế nào để tránh đẩy công ty vào bước đường cùng?

Cuốn sách hay này sẽ giúp bạn có những chiến lược thông minh để đối phó với khủng hoảng. Hơn thế nữa nó còn định hướng để quý vị chủ động lên kịch bản đón tâm bão. Với các phân tích học thuật được trình bày dưới góc nhìn tinh tế, dễ hiểu,…đây là cuốn sách bạn có thể mê ngay từ những dòng đầu tiên.

Bởi lẽ, khác với nhiều giáo trình xử lý khủng hoảng truyền thông còn lại, đây là tài liệu dễ hiểu. Mặt khác, bạn còn có thêm kinh nghiệm hay để bạn biết cách truyền thông. Nhờ thế bạn biết cách xây dựng hình ảnh, củng cố uy tín,…sau khi giải quyết xong vấn đề.

Chết Vì Cái Thái Độ

Trong rất nhiều ví dụ về khủng hoảng truyền thông đều dễ nhận thấy. Ban đầu vấn đề khá nhỏ. Thế nhưng chính thái độ của những cá nhân liên quan đã khiến mâu thuẫn đẩy lên cao trào. Điều này càng nguy hiểm hơn nữa khi thông tin bị lan rộng, nhiều người biết tới.

Mỗi cá nhân đều có một nhãn quan, góc nhìn khác nhau. Đồng thời họ không có đủ thời gian để tìm hiểu kỹ. Họ thiếu dữ liệu về  vấn đề bạn đang gặp phải. Vì thế những nhận định phiến diện, áp đặt rất dễ xảy ra.

Khủng hoảng truyền thông sẽ nhanh chóng hình thành nếu như thái độ xử trí kém linh hoạt, có ý đối đầu. Cơn giận dữ sẽ bùng phát nhanh hơn đến mức bạn khó có thể kiểm soát hết các thiệt hại mà nó gây ra. Vì thế, đây cũng là tài liệu rất đáng để bạn đọc.

Đây là sản phẩm tâm huyết của tác giả Khuất Quang Hưng viết trên blog cá nhân. Sách là tài liệu giá trị dành cho những người đang làm truyền thông. Đặc biệt sinh viên ngành quan hệ công chúng và quảng cáo cũng có được không ít kiến thức hay từ đây.

Ngoài ra, không ít lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, thông qua tài liệu này. Họ nhận ra tâm thế chủ động, bình tĩnh khi khủng hoảng tới rất quan trọng. Tin rằng các kiến thức hay, trình bày logic với nhiều con số chứng minh cụ thể sẽ thuyết phục bạn ngay từ những trang đầu tiên.

 Khi Bạn Trở Thành Tâm Điểm Của Truyền Thông

Báo chí là cơ quan quyền lực thứ tư, có sức mạnh điều hướng dư luận rất tốt. Vì thế, nếu không hiểu rõ về cơ chế làm việc, kết nối kém chặt chẽ và tinh tế với nhà báo. Bạn có thể phải trả giá đắt. Thay vì trốn tránh và không hợp tác với cơ quan công luận. Bạn nên có hướng xử trí thông minh để nhờ họ nói “hộ lòng mình”.

Khi Bạn Trở Thành Tâm Điểm Của Truyền Thông lại hướng dẫn bạn cách trả lời báo chí để bảo vệ doanh nghiệp khỏi những rắc rối lớn. Bạn cũng hiểu rõ hơn về cách đưa tin của các phóng viên. Nhờ thế chúng ta tránh chủ quan chia sẻ, phát ngôn dễ gây hiểu lầm.

Cũng vì lẽ đó, chúng ta còn biết cách tận dụng truyền thông nói chung, báo chí nói riêng để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tốt đẹp. Mặt khác thông qua phương tiện này. Bạn cũng sớm “minh oan” cho mình khi khủng hoảng xảy ra.

Tôi PR Cho PR

Tôi PR Cho PR là một cuốn sách bàn về Quan hệ công chúng- một ngành còn rất mới mẻ ở Việt Nam. Nói tới PR, không ít người cảm thấy mơ hồ. Thậm chí nhiều doanh nghiệp hiện nay mới chỉ hiểu đơn thuần PR là bỏ tiền mua bài nói tốt về mình và đăng trên các trang báo uy tín.

Thế nhưng, sách hay về xử lý khủng hoảng truyền thông kể trên sẽ cho bạn thấy nhiều điều hơn thế. Với cái nhìn thực tế, lối viết đơn giản hóa để tránh các kiến thức mang tính học thuật, khó hiểu. Tác giả sẽ giúp bạn tiếp nhận thông tin mới từ đây dễ dàng và liền mạch hơn.

Thông qua tài liệu này, bạn có thể nhận rõ các đầu việc cần làm để giúp doanh nghiệp PR một cách tự nhiên nhất. Nhờ thế, không chỉ trong khủng hoảng mà cả trước và sau đó,. Và thực tế đơn vị nào cũng cần thực hiện nó. 

Việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, tạo ra các bài viết khách quan. Hoặc tuyệt vời hơn nữa là mang đến những “tác động ngầm” giúp người khác chủ động nói tốt về mình rất có lợi cho công ty. Sách có 9 chương, liên kết rất chặt chẽ với nhau. Vì thế, hãy sớm dành  thời gian nghiền ngẫm cuốn này để thêm nhiều 

Thứ hai, học xử lý khủng hoảng truyền thông từ các case study thực tế 

Học từ thực tế cũng là cách rất hay để bạn lớn hơn, trưởng thành lên. Các kiến thức, kinh nghiệm thu được qua cách mà những doanh nghiệp lớn đã xử lý khủng hoảng. Nó cho ta thấy có không ít vấn đề hay để chúng ta mổ xẻ, rút ra quy trình thông minh khi công ty có vấn đề.

Một số bài học xử lý khủng hoảng truyền thông đáng để tham khảo, nghiên cứu phải kể tới như:

Xử lý khủng hoảng truyền thông Vinamilk

Vinamilk có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam thành lập vào ngày 20/8/1976. Sau gần 45 năm phát triển, thương hiệu này hiện chiếm tới 54,5% thị phần sữa nước tại Việt Nam. Hơn thế nữa, nhãn hàng còn xếp thứ 4 trong top 100 thương hiệu hàng đầu Châu Á. 

Được đầu tư lớn, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm nhưng Vinamilk vẫn hơn một lần đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Case study nổi bật nhất phải kể tới tin đồn hãng này nhập nguyên liệu kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Tiếp đến, năm 2019, Vinamilk bị truyền thông “đánh úp” khi có hàng loạt bài viết. Nổi bật nhất là trên báo Giáo dục Việt Nam cho rằng hãng này dùng sữa bột pha cho chương trình Sữa học đường. Cụ thể, theo chỉ thị của thủ tướng chính phủ. Đây là chương trình chỉ dùng sữa tươi để nâng cao thể chất, sự phát triển của trẻ từ 2-12 tuổi. 

Vinamilk bị cáo buộc sử dụng các chương trình quảng cáo dễ gây hiểu lầm, lừa dối người tiêu dùng.

Cách xử lý quyết đoán, tuyên bố kiện báo Giáo dục để bảo vệ thương hiệu của bà Mai Kiều Liên đã nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia. Hơn thế nữa, cách doanh nghiệp này làm truyền thông cũng rất đáng bàn.

Xử lý khủng hoảng truyền thông Vedan

Ngược lại với Vinamilk, Vedan lại gặp khủng hoảng truyền thông lớn. Họ càng sai lầm hơn khi không biết cách xử trí thỏa đáng.

Theo đó, vào năm 2008, Vedan bị tố cáo xả thải trực tiếp ra sông Thị Vải. Điều này đã làm ô nhiễm môi trường trầm trọng. Đồng thời nó ảnh hưởng lớn tới dân cư tại ba tỉnh- thành phố gồm Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và TpHCM.

Thay vì xin lỗi người dân và sớm bồi thường, Vedan có thái độ “mặc cả” giảm bớt chi phí chi trả cho những người bị ảnh hưởng. Mặt khác, sau 2 năm các đối tượng này mới nhận được tiền. Chính điều kể trên đã khiến khủng hoảng càng lan rộng và trầm trọng hơn.

Dư luận phẫn nộ vì cho rằng doanh nghiệp này thiếu trách nhiệm, không thực sự biết hối lối. Chính cách phản ứng kể trên cũng khiến mạng lưới kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của hãng này ngày càng nhiều. Mặt khác, Vedan còn phải đối mặt với các vụ kiện tụng của người dân ba tỉnh bị ảnh hưởng.

Có thể thấy, cách xử lý chậm trễ, không nhận rõ hậu quả của vấn đề khiến Vedan phải trả giá đắt. Đến thời điểm hiện tại, dù khủng hoảng đã xảy ra hơn 10 năm. Nhưng vẫn có không ít người cho biết họ tẩy chay và nói không với doanh nghiệp này kể từ ngày ấy.

Thông qua các xử lý khủng hoảng truyền thông của Vedan, chúng ta thấy rằng. Thái độ hối lỗi, biết lắng nghe rất quan trọng. Nhờ thế mới giúp bạn có thể giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Xử lý khủng hoảng truyền thông mì Gấu Đỏ

Câu chuyện khủng hoảng truyền thông của mì Gấu Đỏ lại hoàn toàn khác. Hãng này đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người bằng một TVC quảng cáo hơn 30s vô cùng cảm xúc. Nội dung sản phẩm nói về cậu bé Tuấn bị ung thư.

Sự mô tả chân thực, động lòng người để kêu gọi người tiêu dùng mua Gấu đỏ, đóng góp 10đ/gói cho trẻ em nghèo đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Thế nhưng ngay sau đó, người ta phát hiện ra Tuấn chỉ là diễn viên và Asia Foods dàn dựng 100%. Mục đích để lấy sự đồng cảm của khán giả.

Dư luận bắt đầu “nổi đóa” vì cho rằng họ bị lừa, bị lợi dụng. Ngay sau đó, phía Asia Foods đã lên tiếng giải thích rằng. Việc để các bé đang bị ung thư đóng quảng cáo rất nhẫn tâm vì sức khỏe không tốt.

Thế nhưng, cách giải thích hời hợt, không chú trọng truyền thông để lấy lại hình ảnh, minh oan cho mình,…khiến mì Gấu Đỏ bị tẩy chay mạnh mẽ. Chưa kể tới, báo chí bắt đầu vào cuộc, săn tìm những “lỗ hổng” của doanh nghiệp.

Các bài viết như Asia Foods lừa dối người tiêu dùng, sản phẩm chứa chất bảo quản gây hại,…ngày càng xuất hiện nhiều. Dù thông tin chưa được xác thực, đúng sai chưa phân minh nhưng các ảnh hưởng của nó tới doanh nghiệp đã xả ra.

Bạn sẽ làm gì trong trường hợp này? Hãy cùng AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình phân tích và dõi theo cách xử lý của họ ở bài viết chi tiết hơn,(xem thêm tại đây).

Xử lý khủng hoảng truyền thông Aroma

Khủng hoảng truyền thông tại Aroma Resort cũng được nhắc tới như một case study thú vị. Vào năm 2019,  Youtuber Nguyễn Anh Khoa(Khoa Pug) tới nhận phòng tại đây. Tuy nhiên, nhân viên lễ tân nhận ra thông tin đặt phòng không khớp nên từ chối. Phía đơn vị này hướng dẫn anh hủy đặt phòng trên Booking.com và đặt trực tiếp tại quầy.

Nhân viên lễ tân khẳng định giá phòng và phòng không có gì thay đổi so với booking anh đã đặt trước đó. Thế nhưng khi lên nhận phòng, Khoa Pug nhận ra phòng chỉ có giá hơn 1 triệu. Trong khi đó, phòng anh này đặt trước đó có giá trị 2.050.000đ.

Khách hàng bức xúc liền xuống quầy lễ tân để hỏi cho ra lẽ. Lúc này anh Khoa vừa nói chuyện vừa quay phim. Phía nhân viên lễ tân yêu cầu anh bỏ máy quay xuống và gọi bảo vệ. Theo lời Khoa Pug, bảo vệ đã có hành động đe dọa anh.

Clip vụ việc được nhân vật này đăng tải lên kênh của mình. Nhanh chóng sau đó có rất nhiều người quan tâm. Họ cho rằng Aroma Resort thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm. Nhất là khi đơn vị kể trên gửi thư nhưng không xin lỗi mà có cho rằng thông tin từ Khoa là giả mạo.

Vì lẽ đó, cộng đồng mạng kêu gọi vote 1 sao cho Aroma Resort trên Google Map bắt đầu lan rộng. Thảm cảnh của Resort sau khi xảy ra khủng hoảng là bài học đáng giá cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn. Đây cũng là case study bạn nên nghiên cứu kỹ, (xem thêm tại đây). 

Xử lý khủng hoảng truyền thông của Tân Hiệp Phát

Doanh nghiệp càng lớn, càng dễ khủng hoảng

Nếu như cho rằng xin lỗi, nhận trách nhiệm về mình là khôn ngoan khi khủng hoảng truyền thông xảy ra. Thì có lẽ bạn sẽ suy nghĩ khác khi nói tới trường hợp của Tân Hiệp Phát. Ông lớn này thậm chí chịu thiệt hại 2000 tỷ đồng thay vì thỏa hiệp 500 triệu đồng với khách.

Trước khi xảy ra khủng hoảng lớn ở vụ khách hàng Võ Văn Minh tố cáo chai Number One có ruồi. Tân Hiệp Phát đã nhiều lần đối mặt với bê bối. Không ít khách hàng tố sản phẩm của hãng này có lợn cợn, có bọt, có vật thể lạ,…Tuy nhiên, nhanh chóng sau đó, tất cả đều sớm đi vào dĩ vãng.

Cách xử lý khủng hoảng của Tân Hiệp Phát khá rõ ràng. Họ rất mềm mỏng, không nóng vội “ăn miếng trả miếng”. Thay vào đó, khi có phản hồi của khách hàng, phía doanh nghiệp nhanh chóng cử người xuống trực tiếp. Họ giải thích về nguyên nhân gây nên hiện tượng mà người dùng nhìn thấy. Công ty chủ động đề xuất đổi sản phẩm khác cho khách hàng. 

Thế nhưng, có nhiều người chưa thỏa lòng. Họ muốn nhiều hơn thế. Trường hợp bà Hà ở Biên Hòa là một ví dụ điển hình. Người này yêu cầu phía Tân Hiệp Phát bồi thường 49 triệu đồng, nếu không sẽ đưa tin đến báo chí sau khi phát hiện chai sữa Đậu nành Number 1 Soya có lợn cợn.

Hay vụ Võ Văn Minh đòi thương lượng “đổi chai nước có ruồi” với giá 1 tỷ đồng cũng rất đáng nói.

Không thỏa hiệp với cái xấu

Ở những trường hợp này, một mặt phía Tân Hiệp Phát nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Một mặt người lãnh đạo doanh nghiệp đứng lên xin lỗi khách hàng. Vì đã gây phiền lòng cho họ bởi các thông tin kể trên.

Song song với đó, họ đẩy mạnh truyền thông. Mục đích để chứng minh cho cộng đồng thấy rõ các thế mạnh hiếm có ở dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ phun chai nhựa mới nhất. Vì thế không thể có dị vật như lời đồn.

Đặc biệt, ông Trần Quý Thanh nhiều lần chia sẻ rằng. Ông không thể dung túng cho cái ác, cái xấu. Bởi nếu dễ dàng thỏa hiệp khi khách hàng thống tiền. Thì chắc chắn nhiều doanh nghiệp khác sẽ còn phải đối mặt với tình trạng này.

Thậm chí Tân Hiệp Phát cũng có thể là nạn nhân trong nhiều câu chuyện khác về sau. Vì thế, tuy thiệt hại mất 2000 tỷ- một con số không hề nhỏ khi giải quyết khủng hoảng. Nhưng đơn vị này vẫn được đánh giá là một trong những công ty xử lý khủng hoảng truyền thông thành công.

Những bài học về xử lý khủng hoảng truyền thông từ thực tế kể trên tin rằng sẽ không làm bạn mất thời gian vô ích. Vì thế, đừng quên tìm đọc các chia sẻ chi tiết về từng case study trên hệ thống bạn nhé! 

Thứ ba, tìm nơi đào tạo xử lý khủng hoảng truyền thông uy tín, chuyên nghiệp 

Có thể thấy rằng, mỗi doanh nghiệp là một thực thể sống với các đặc trưng riêng biệt. Vì thế, song song với việc học hỏi từ sách vở và các case study, bạn nên tìm tới các khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông chất lượng.

Bởi lẽ, từ đây, quý vị có thể:

Hiểu rõ hơn về quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông chuẩn

Nắm được các bước xử lý khủng hoảng truyền thông nội bộ sẽ giúp bạn chủ động đón chịu các ảnh hưởng xấu. Nhờ thế, tác động đến doanh nghiệp theo hướng tiêu cực sẽ được giảm bớt đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn  nắm chắc chiến lược để:

  • Tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, giữ chân nhân tài đồng hành dài lâu cùng công ty.
  • Nắm rõ các nguy cơ có thể xảy ra khủng hoảng và hướng xử lý ngay khi vấn đề mới chỉ là một mồi lửa nhỏ. Nhờ vậy, quý vị tránh được các rắc rối và thiệt hại lớn về sau.
  • Có được các kế hoạch hay giúp cạnh tranh công bằng. Nó mang tới động lực cho từng cá nhân trong công ty.
  • Biết cách biến mỗi nhân viên trở thành một truyền thông viên tự nguyện. Chúng ta cũng show được thế mạnh hiếm có của công ty. Nhờ vậy bạn tìm đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn.
  • ….

Sở hữu kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp 

Bằng các phân tích có căn cứ, bám sát vào nhiều tài liệu học thuật có tầm. Khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông hay sẽ giúp bạn trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng xử lý vấn đề xấu.

Do đó, chúng ta tránh được tâm lý sợ hãi, muốn trốn chạy khi sự cố xảy ra. Đồng thời, bạn còn giữ được tâm thế vững vàng, xử trí mọi việc một cách khôn ngoan.

Do đó, bạn tránh để cảm xúc làm chủ gây ra những tác động xấu tới sự phát triển của doanh nghiệp.

Biết cách xây dựng kịch bản xử lý khủng hoảng truyền thông chuẩn xác

Bạn đã chuẩn  bị kích bản xử lý khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp mình chưa? Ngay cả khi công ty đang phát triển “thuận buồm xuôi gió”, quý vị cũng nên tính đến các rủi ro có thể xảy ra.

Nhờ thế, trường hợp xấu nhất tới, bạn không cảm thấy mơ hồ, mất phương hướng. Thay vào đó, chúng ta có sẵn các phương án 1,2, 3,….nên rất tự tin chuyển hướng. Đây cũng là cách thông minh để quý vị giảm bớt thiệt hại, mang tới nhiều cải thiện đáng mừng ngay cả khi khủng hoảng đến.

Nắm rõ các nguyên tắc xử lý khủng hoảng truyền thông

Biết các nguyên tắc ngầm khi xử lý khủng hoảng truyền thông vô cùng quan trọng. Nhờ thế quý vị tránh phạm phải sai lầm đáng tiếc khiến doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Ngoài thái độ phù hợp, tránh nóng giận và trung thực,…bạn cần biết rõ đối tượng mình đang giao tiếp là ai.

Bạn sẽ nói gì với phóng viên, nhà báo? Với đối tác/khách hàng bạn cần xin lỗi như thế nào mới hợp lý? Làm sao để truyền thông hiệu quả, sớm giúp các thông điệp bạn muốn truyền tải lan tỏa rộng rãi? Đây là những câu hỏi rất khó để trả lời.

Vì lẽ đó, tìm tới chuyên gia xử lý khủng hoảng truyền thông để học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm hay từ họ sẽ rất cần thiết.

Nếu quý vị chưa biết nên đến đâu để có những điều kể trên, hãy kết nối với AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình. Khóa học xử lý khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông của ông đang giúp không ít lãnh đạo doanh nghiệp tìm đúng hướng đi. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó! 

Vì sao bạn nên chọn khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông của AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình?

Chẳng khó để thấy rằng hiện tại có không ít khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông được triển khai. Thế nhưng chọn đơn vị nào giúp bản thân chiêm nghiệm được nhiều kiến thức hay. Nhất là mong đợi nhận được hỗ trợ nhiệt tình không hề dễ.

AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình được nhiều lãnh đạo doanh nghiệp tìm đến là vì những thế mạnh hiếm có sau đây:

Chuyên gia có kinh nghiệm hơn 15 năm

AZACAN Nguyễn Đình Bình – chuyên gia tối ưu, marketing, thương hiệu, sản xuất phim, kinh doanh. Chuyên môn AZACAN:

  • Cử nhân công nghệ thông tin.
  •  Cử nhân quản trị kinh doanh.
  •  Thạc sĩ quản trị kinh doanh.
  • Nghiên cứu sinh quản trị kinh doanh đại học Horizons Pháp.

 AzaCan Nguyễn Đình Bình có trên 15 năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện các dự án:

  • Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
  •  Đại học Văn Hiến.
  •  PeaSoft Solution.
  •  Đại học Mở TP.HCM.
  •  Cao Đẳng Công nghệ thông tin.
  •  Cao đẳng Ngề LaDec, Cao đẳng Ispace.
  •  Hùng Cá / Hùng Hậu.
  • Dược phẩm Trung Ương 3.
  •  Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến.
  •  Tổng công ty xây lắp thương mại 2.
  •  Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp.
  •  Truyền thông Nguyễn Đình.
  •  Hóa đơn điện tử AZAVAT.
  •  Dịch vụ SEO – AZASEO.
  • Đào tạo online AZABOOK.

Đặc biệt, ông còn là cố vấn cho nhiều doanh nghiệp lĩnh vực thẩm mĩ, giáo dục, bệnh viện,…Nhờ thế các đơn vị này có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng, sở hữu chiến lược truyền thông chất lượng.

Đây là cách giúp họ phát triển bền vững, sở hữu sức cạnh tranh nổi bật. Nhờ thế các đơn vị này thu lại không ít lợi nhuận ngay cả khi đại dịch gây ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế.

Giáo trình xử lý khủng hoảng truyền thông bài bản

Nếu bạn thấy các khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng khá khó hiểu, nhiều thông tin học thuật, chưa logic,…Tất cả làm cản trở chúng ta tiếp cận các bước hay. Mục đích để giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp thì càng nên tìm tới AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình.

Kết hợp với đội ngũ cộng sự được đào tạo bài bản, giáo trình xử lý khủng hoảng của hệ thống sẽ giúp quý vị sớm có thể:

  • Nắm bắt bản chất đặc trưng của các thuật ngữ liên quan tới khủng hoảng truyền thông.
  • Hiểu rõ hơn khủng hoảng là gì?
  • Biết được quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Có được tâm thế chủ động đón đợi những thông tin trái chiều để bảo vệ thương hiệu, doanh nghiệp của mình.

Giúp bạn nâng cao kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông thấy rõ

Nhiều học viên sau khi tham gia khóa đào tạo xử lý khủng hoảng truyền thông của AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình cho biết. Họ hài lòng ngoài mong đợi vì không chỉ thu lại những kiến thức bổ ích về lĩnh vực này.

Hơn thế nữa, mỗi cá nhân còn thu nhận được luồng năng lượng tích cực, có thái độ đúng đắn để không còn sợ khủng hoảng. Mặt khác, qua các bài giảng, chia sẻ thú vị. Bạn còn biết kỹ năng nào cần thiết được dùng tới khi khủng hoảng xuất hiện.

Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp dài lâu

Hơn thế nữa, AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình đồng hành dài lâu cùng doanh nghiệp cũng như các đối tác/khách hàng. Vì thế, bạn còn có thêm một cố vấn đáng giá để chiến lược phát triển của công ty thêm hoàn hảo, đúng hướng.

Đừng quên gọi 0931 486 333 để có thêm các chia sẻ giá trị về khóa học xử lý khủng hoảng truyền thông của AZA CAN –  Nguyễn Đình Bình bạn nhé! 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình