Uncategorized @vi

Hãng Máy bay Delta để ngừng chặn ghế giữa

Published

on

Delta Air Lines hôm thứ Tư cho biết họ sẽ ngừng chặn hàng ghế giữa kể từ ngày 1 tháng 5, một động thái cho phép hãng bắt đầu bán nhiều vé hơn trên mỗi chuyến bay vào thời điểm nhu cầu đi lại đang tăng lên do ngày càng nhiều người Mỹ nhận vắc xin COVID-19.

Delta có trụ sở tại Atlanta hiện là hãng hàng không duy nhất của Hoa Kỳ vẫn giới hạn số chỗ ngồi trên tất cả các cabin của máy bay để mang lại cho hành khách nhiều không gian hơn trong thời kỳ đại dịch, mặc dù các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nguy cơ lây truyền COVID-19 trong chuyến bay là thấp nếu mọi người đều đeo khẩu trang.

Quyết định dỡ bỏ ghế giữa của Delta được đưa ra cùng với một loạt các thông báo khác, bao gồm cả việc nối lại dịch vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống trên máy bay bắt đầu từ ngày 14 tháng 4.

Hãng hàng không cũng đang gia hạn hiệu lực của vé hết hạn vào năm 2021 và những vé đã mua trong năm nay, đến cuối năm 2022, hãng cho biết.

Cổ phiếu của Delta đã giảm 1.4% trong phiên giao dịch buổi sáng, nói chung là do mất điểm trên Chỉ số Hàng không Hoa Kỳ Dow Jones

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình