Marketing

Giáo viên trường công lập San Diego hướng dẫn trực tiếp trẻ em nhập cư trước học sinh của họ

Published

on

Các giáo viên từ Học khu Thống nhất San Diego đang trực tiếp giảng dạy cho trẻ em nhập cư trước khi học sinh của họ có được trải nghiệm học tập trực tiếp, Fox News đã biết được.

Các học sinh SDUSD hiện đang học theo hình thức chỉ trực tuyến và dự kiến sẽ chuyển sang mô hình kết hợp vào ngày 12 tháng 4, nơi các em sẽ được học kết hợp giữa các hình thức trực tiếp và trực tuyến, theo trang web của khu học chánh.

“Chúng tôi có 130,000 trẻ em không được phép vào lớp học trong hơn một năm ở Học khu San Diego United. Thật tuyệt khi có chương trình học trực tiếp dành cho những trẻ vị thành niên không có người đi kèm đến từ Trung Mỹ, nhưng tôi mong muốn mọi trẻ em ở San Diego được phép có cơ hội tương tự cho việc giảng dạy trực tiếp, “Giám sát viên Quận San Diego Jim Desmond nói với Fox News.

Emily Diaz, một phụ huynh SDUSD, nói với Fox News trong một email: “Hệ thống làm việc của trương bị thất bại khi giáo viên San Diego đi trực tiếp dạy trẻ em nhập cư, nhưng 100k học sinh của các gia đình đóng thuế tại Học khu Thống nhất San Diego thì lại đang phải học trên mạng Zoom.

“Chúng tôi đồng ý rằng mọi đứa trẻ đều xứng đáng được giáo dục tận tay, nhưng tại sao học sinh của các gia đình đóng thuế lại được đưa xuống cuối cùng? Nếu đây là một vấn đề nhân đạo thì ai là người giải cứu các học sinh San Diego Unified, bởi vì các nhà lãnh đạo của chúng tôi đã khiến chúng thất bại”, Diaz thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình