Uncategorized @vi

Giám đốc DHS Mayorkas đến Mexico sau khi chuyến thăm của Phó tổng thống Kamala Harris được Tòa Bạch Ốc cho biết là không thành công

Bộ trưởng Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ (DHS) Alejandro Mayorkas sẽ phê chuẩn cho Mexico vào cuối tháng này sau khi các nguồn tin của Tòa Bạch Ốc được truyền thông trích dẫn cho rằng Phó Tổng thống Kamala Harris có thể đã bỏ phiếu bầu của bà với khu vực.

Published

on

Mayorkas sẽ thăm Mexico vào ngày 14 và 15 tháng 6 “để gặp gỡ các đối tác trong Chính phủ Mexico về các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm. Đây sẽ là chuyến đi quốc tế đầu tiên của Bộ trưởng Mayorkas kể từ khi được chứng thực vào tháng Hai, ”DHS cho biết trong một thông cáo báo chí.

Thông báo này được đưa ra sau khi CNN đồng minh của Đảng Dân chủ biết được từ các quan chức chính quyền giấu tên rằng Tòa Bạch Ốc lo ngại rằng việc Harris miễn cưỡng tuyên bố liệu cô ấy sẽ đến thăm biên giới phía nam có thể làm lu mờ sự cẩn trọng của cô ấy và khiến nó thất bại.

Bên cạnh CNN, hãng truyền thông Daily Beast của đảng Dân chủ đã xuất bản một bài xã luận bổ sung thêm bên lề về chuyến thăm của Harris tới Mỹ Latinh, lưu ý: Chuyến đi của phó tổng thống tới Guatemala và Mexico được cho là sẽ giúp giải quyết những gì bà nói là “nguyên nhân gốc rễ” của cuộc khủng hoảng hiện tại ở biên giới Mỹ-Mexico. Tuy nhiên thay vào đó, nó có thể khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình