Uncategorized @vi

FOX 5 NY chào mừng trở lại New York với quà tặng tại Đảo Coney

NEW YORK – Những người New York đã dành Ngày Tưởng niệm ở bãi biển hoặc trên lối đi bộ lát ván ở Đảo Coney có thể đã thoáng thấy Rosanna Scotto và Lori Stokes của Good Day New York đang bay lượn trên bầu trời, có thể nói như vậy.

Published

on

FOX 5 NY đã tổ chức một sự kiện đặc biệt tại bãi biển để chào mừng sự trở lại New York sau một năm dài vất vả.

Để đánh giá cao mọi thứ mà người dân New York đã phải chịu đựng và cũng đã hoàn thành kể từ năm 2020, trung tâm đã nói “cảm ơn” bằng cách tặng khăn tắm và dù đi biển miễn phí.

Ngoài ra, xe tải thực phẩm FOX 5 NY, đậu trên Đại lộ Surf, phân phát bánh mì kẹp thịt, xúc xích và nước miễn phí cho những người đi biển.

Nhưng điểm nổi bật của ngày hôm đó là sự vượt qua của một chiếc máy bay kéo theo một biểu ngữ có khuôn mặt của Rosanna và Lori và dòng chữ, “WELCOME BACK NEW YORK.”

Sau một ngày cuối tuần mệt mỏi, may mắn thay, thời tiết hôm thứ Hai đã đưa hàng nghìn người dân New York và du khách đến với tất cả những gì mà Đảo Coney mang lại.

Các bãi biển của thành phố mở cửa cho bơi lội hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, khi nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ. Cấm bơi khi nhân viên cứu hộ không làm nhiệm vụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình