Uncategorized @vi

Du thuyền Na Uy thực hiện việc tiêm vắc xin COVID-19 cho khách và phi hành đoàn

Published

on

Nhà điều hành du thuyền Nor-we-gian Cruise Line Holdings Ltd. cho biết hôm thứ Hai rằng họ sẽ yêu cầu tiêm phòng COVID-19 bắt buộc cho tất cả các khách và thủy thủ đoàn khi khởi động lại các chuyến đi từ các cảng của Hoa Kỳ vào tháng Bảy.

Thông báo của công ty tuân theo hướng dẫn mới nhất của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) vào tuần trước đối với ngành tàu du lịch, bao gồm cả nhu cầu tiêm chủng COVID-19.

Công ty điều hành du lịch đã bị ảnh hưởng trong hơn một năm do đại dịch, dẫn đến thiệt hại nặng nề hàng năm và doanh thu sụt giảm, buộc họ phải thực hiện các bước mới để đảm bảo khách hàng có thể ra khơi trở lại.

Royal Caribbean, dự kiến sẽ tiếp tục một số chuyến đi ở Caribe vào tháng 6, và Nor-we-gian Cruise cũng đã thành lập một hội đồng chuyên gia để tiếp tục hoạt động một cách an toàn.

“Chúng tôi tin rằng thông qua sự kết hợp 100% tiêm chủng bắt buộc cho khách và phi hành đoàn và các biện pháp y tế công cộng được khoa học hỗ trợ… chúng tôi có thể tạo ra một môi trường an toàn, giống như bong bóng cho khách và phi hành đoàn,” Giám đốc điều hành của Nor-we-gian Cruise Frank Del Rio cho biết trong một tuyên bố.

Trong một lá thư gửi CDC, Nor-we-gian cho biết họ sẽ bắt đầu các chuyến đi với công suất giảm 60%. Sau đó, họ có kế hoạch tăng dần đội tàu khởi hành từ các cảng của Hoa Kỳ và tăng công suất lên 20% sau mỗi 30 ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình