Uncategorized @vi

Địa điểm tiêm chủng ở California tạm thời đóng cửa vì sự kiện ‘anime’

Published

on

Rất tiếc, việc chủng ngừa coronavirus của bạn sẽ phải đợi một vài ngày.

Các quan chức tại một địa điểm tiêm chủng gần Sacramento, California, cho biết họ sẽ tạm thời đóng cửa địa điểm này trong tuần này để có thể tổ chức một sự kiện đã được lên kế hoạch trước.

Các nhà điều hành của “The Grounds” ở Roseville (trước đây là Placer County Fairgrounds) cho biết không gian trước đó đã được đặt trước cho Cuộc gặp gỡ hoán đổi mùa xuân năm 2021 của một nhóm có tên là SacAnime, một tổ chức của những người đam mê hoạt hình Nhật Bản, theo báo cáo.

Người phát ngôn của Quận Placer, Katie Combs-Prichard, đã xác nhận việc tiêm chủng bị gián đoạn vào thứ Năm và thứ Sáu, theo báo cáo của Sacramento Bee.

Các quan chức của quận đã kéo dài thời gian tiêm chủng từ thứ Hai đến thứ Tư trong tuần này để bù đắp cho sự xung đột về lịch trình, Combs-Prichard nói với Bee.

Bởi vì địa điểm thường đóng cửa vào cuối tuần, cộng đồng sẽ đi bốn ngày liên tục mà không tiêm chủng tại địa điểm cho đến khi tiếp tục tiêm vào tuần tới, tờ báo đưa tin.

Ban tổ chức SacAnime đã trả lời trên Twitter.

“Chúng tôi nhận thức được những lo ngại liên quan đến việc phòng khám tiêm chủng hội chợ sẽ phải đóng cửa trong sự kiện của chúng tôi,” nhóm viết. “Phòng khám chưa bao giờ có kế hoạch mở cửa trong thời gian đã định và đã từ chối đề nghị hạn chế không gian tổ chức sự kiện của chúng tôi để họ có thể mở cửa.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình