Marketing

Đảng Cộng Hòa Wisconsin đến Arizona để xem xét kiểm lá phiếu

MADISON, Wis. – Một nhóm các nhà lập pháp Đảng Cộng Hòa của Wisconsin dự định bay đến Arizona để xem một cuộc đánh giá gây tranh cãi về các lá phiếu năm 2020.

Published

on

Tờ Milwaukee Journal Sentinel đưa tin vào ngày 10 tháng 6 rằng sáu nhà lập pháp đã gửi cho Chủ tịch Quốc hội Robin Vos một lá thư hôm thứ Tư xin phép đi đến Phoenix vào thứ Sáu, quan sát việc kiểm phiếu lại ở Quận Maricopa và trở về Wisconsin vào thứ Bảy.

Dân biểu Janel Brandtjen cho biết trong thư rằng nhóm muốn quan sát quá trình kiểm phiếu lại quy mô lớn. Một nhóm có tên Voices & Votes, tự mô tả là tổ chức bảo vệ quyền tự do ngôn luận khỏi văn hóa hủy bỏ, sẽ trả tiền cho chuyến đi, cô nói.

Một phát ngôn viên của Vos cho biết thư ký đã chấp thuận yêu cầu.

Cuộc bầu cử năm 2020 của Wisconsin chứng kiến ​​các cuộc kiểm phiếu lại ở các quận Dane và Milwaukee, hai quận đông dân nhất của tiểu bang. Kết quả xác nhận Joe Biden đã đánh bại Tổng thống Donald Trump khi đó tại tiểu bang. Tuy nhiên, Vos gần đây đã thuê các cựu cảnh sát để xem xét các lá phiếu và quy trình bầu cử của Wisconsin.

Đánh giá của Quận Maricopa đã thu hút sự chỉ trích từ khắp nơi trên đất nước. Ban giám sát do Đảng Cộng hòa lãnh đạo của quận đã gọi cuộc đánh giá là “giả tạo” vào tháng trước.

Một công ty an ninh mạng có tên Cyber ​​Ninjas đang tiến hành đánh giá. Công ty không có lịch sử bầu cử kiểm toán. Các công nhân đang kiểm tra các lá phiếu bằng kính hiển vi và đèn cực tím. Một quan chức giám sát dự án cho biết họ đang tìm kiếm dấu vết của tre để hỗ trợ giả thuyết rằng 40,000 lá phiếu đã được buôn lậu vào Arizona từ châu Á.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình