Uncategorized @vi

Connecticut tặng tiền thưởng 1 nghìn USD cho 10 nghìn người thất nghiệp có được công việc toàn thời gian

Connecticut tặng tiền thưởng 1 nghìn USD cho 10 nghìn người thất nghiệp có được công việc toàn thời gian

Published

on

HARTFORD, Conn. – Connecticut đang đưa ra khoản “tiền thưởng ký kết” 1.000 USD cho 10,000 người thất nghiệp đầu tiên có được công việc toàn thời gian, một động lực duy nhất nhằm mục đích thu hút những người thất nghiệp lâu dài trở lại làm việc.

Thống đốc tiểu bang Connecticut Ned Lamont, một đảng viên Đảng Dân chủ, cho biết chương trình mới, có tên “Back to Work CT”, sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 5. Để đủ điều kiện, người nộp đơn phải hoàn thành tám tuần liên tục của công việc toàn thời gian mà không được nhận trợ cấp thất nghiệp.

“Bắt đầu từ thứ Hai, Connecticut sẽ cung cấp cho bạn khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 1.000 USD”, Lamont nói trong cuộc họp báo chiều thứ Hai. “Bạn có thể thấy các vận động viên lớn nhận được tiền thưởng ký hợp đồng. Tại sao bạn không nhận được phần thưởng làm việc? “

Các ứng viên sẽ có thể đăng ký trên trang web của Sở Thuế vụ tiểu bang và cuối cùng được trả tiền thưởng sau tám tuần làm công việc toàn thời gian mới của họ.

“Vì vậy, đối với những người trong số các bạn đã thất nghiệp dài hạn trong một thời gian, chúng tôi sẽ trả cho các bạn 1.000 USD khi kết thúc hai tháng làm việc, tạo cho các bạn động lực để trở lại làm việc, hãy đảm bảo rằng công việc xứng đáng với bạn. trong khi, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng chi trả, đảm bảo nếu bạn cần trợ giúp về phương tiện đi lại, thêm một chút trợ giúp về chăm sóc trẻ em, chúng tôi đã có khoản tiền trả trước cho phép bạn làm điều đó, ”Lamont nói.

Lamont cho biết tỷ lệ thất nghiệp của Connecticut đang có xu hướng giảm, nhưng tiểu bang hiện có 65,000 việc làm do nhiều hạn chế COVID-19 đã được dỡ bỏ đối với các quán bar, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh khác.

Chương trình sẽ được tài trợ thông qua tiền cứu trợ COVID-19 của liên bang.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình