Uncategorized @vi

Chuyến bay từ Newark chuyển hướng sau khi người đàn ông N.J. tấn công 2 hành khách

Published

on

Chuyến bay từ Newark chuyển hướng sau khi người đàn ông N.J. tấn công 2 hành khách. Một người đàn ông ở New Jersey đã bị bắt trong tuần này sau khi các quan chức liên bang nói rằng anh ta đã tấn công hai người trên máy bay khi anh ta đang tàng trữ methamphetamine.

Theo FBI và hồ sơ công khai, John Yurkovich Jr., 45 tuổi, ở Quận Middlesex, là hành khách trên Chuyến bay 728, khởi hành từ Sân bay Quốc tế Newark Liberty lúc 8:14 sáng Thứ Tư, đi Miami.

Chưa đầy một giờ bay, Yurkovich đã trở nên “ngỗ ngược và hành hung nhiều người”, đặc vụ FBI Joseph Hamski viết trong đơn tố cáo hình sự hôm thứ Năm.

Sự việc dường như bắt đầu khi Yurkovich ra khỏi chỗ ngồi và đi ra phía sau máy bay. Khi trở lại, anh ấy “hành động thất thường và có vẻ mất cân bằng,”.

Yurkovich yêu cầu một tiếp viên hàng không mang nước cho anh ta, sau đó anh ta lấy một chiếc túi ra khỏi khoang trên cao và dường như lấy ra một viên thuốc và nuốt nó, theo đơn kiện.

Khi một hành khách gần đó đưa tay lên để giữ Yurkovich không ngã vào người mình, Yurkovich được cho là đã nổi giận, tháo khẩu trang và hét lên: “Đừng nói chuyện với tôi. Đừng để —— chạm vào tôi,.

Đơn kiện cáo buộc Yurkovich đã đấm hành khách nhiều lần vào mặt và đầu, làm vỡ kính và khiến anh ta chảy máu tai.

Hành khách đã thắt dây an toàn khi bị hành hung, vòng tay qua người Yurkovich và cố gắng kéo áo của anh ta lên trên đầu.

Sau đó, một số hành khách khác đã nhảy lên và cố gắng ngăn chặn vụ hành hung. Một trong số họ “bị Yurkovich đấm vào mũi, khiến (mũi) chảy máu và sưng tấy” một bác sĩ sau đó xác định mũi của hành khách đã bị gãy.

Một tiếp viên hàng không đã mang dây buộc của hành khách mà họ dùng để đeo vào cổ tay của Yurkovich và giữ anh ta cho đến khi máy bay có thể hạ cánh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình