Marketing

Cảnh sát New Mexico đứng dậy, bắn trả sau khi bị kẻ giết người bắn trúng.

Một sĩ quan cảnh sát ở tiểu bang New Mexico đã đứng dậy và bắn trả sau khi bị bắn bởi kẻ được cho là kẻ giết một quân nhân nhà nước, đoạn phim quay trên ve áo mới được công bố cho thấy.

Published

on

Đoạn video được đăng trực tuyến cho thấy cảnh sát viên Adrian De La Garza của Las Cruces thực hiện một cuộc điều động trong khi truy đuổi một nghi phạm hồi đầu năm được cho là đã giết lính cảnh sát bang New Mexico Darian Jarrott trong một lần dừng giao thông, KFOX 14 đưa tin.

De La Garza được nhìn thấy bởi nghi phạm Omar Felix Cueva và ngã xuống đất, nhưng anh ta nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục bắn vào Cueva cho đến khi anh ta tới được xe của nghi phạm. Cueva đã bị giết trong cuộc đấu súng với các sĩ quan.

Trong video, các sĩ quan hỗ trợ y tế ban đầu cho De La Garza.

Đoạn video được đăng trên Reddit, theo KFOX 14 ở El Paso, Texas.

Trước đó, video của máy trước xe ghi lại cảnh Jarrott bị bắn và video bên ngoài về vụ xả súng sau cuộc truy đuổi đã được công bố.

Cueva bị cáo buộc bắn Jarrott nhiều lần trong lúc dừng xe thường lệ vào tháng 2 bằng một khẩu súng trường kiểu AR-15 khi hắn ta đang trên đường đến Las Cruces để giao dịch ma túy, cảnh sát cho biết.

Sau đó, nghi phạm dẫn đầu các sĩ quan trong một cuộc rượt đuổi dài 40 dặm trên Xa lộ Liên tiểu bang 10, kết thúc bằng cuộc đấu súng chí mạng. Cảnh sát cho biết Cueva có một “tiền sử tội phạm bạo lực”, bao gồm cả các cáo buộc ma túy liên quan đến cocaine và meth.

VIET NEWS USA

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình