Uncategorized @vi

Cảnh sát bắt giữ người đàn ông Texas bị cáo buộc lên kế hoạch xả súng hàng loạt tại Walmart

KERR COUNTY, Texas – Các cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi ở Texas sau khi anh ta đe dọa thực hiện một vụ xả súng hàng loạt tại Walmart, các cảnh sát của cảnh sát trưởng Quận Kerr cho biết hôm Chủ nhật.

Published

on

Các nhà chức trách hôm thứ Sáu đã bắt giữ Coleman Thomas Blevins, ở Kerrville, vì tình nghi thực hiện một lời đe dọa khủng bố.

“Trường hợp này nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta cần phải luôn cảnh giác,” Cảnh sát trưởng Larry Leitha cho biết hôm Chủ nhật trong một tuyên bố. “Nhiều người nghĩ,” điều đó không thể xảy ra ở đây “và nó đang trên đà xảy ra. Các điều tra viên của chúng tôi đã làm việc xuất sắc trong trường hợp này, và có thể cứu sống nhiều người. Những sự có thể xảy ra trong trường hợp này là không thể tưởng tượng được ”.

Các quan chức cho biết Bộ phận Hoạt động Đặc biệt của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Kerr đã chặn một tin nhắn hôm thứ Năm cho biết Blevins “đang chuẩn bị tiến hành một vụ xả súng hàng loạt”.

“Trong thông điệp, ông Blevins đã đưa ra một mối đe dọa cụ thể bao gồm cả Walmart,” các cảnh sát của cảnh sát trưởng cho biết trong một thông cáo báo chí. “Làm việc với FBI, các nhà điều tra KCSO xác nhận khả năng của ông Blevins trong việc theo dõi mối đe dọa và chuyển sang bắt giữ ông ta ngay lập tức.”

Trong quá trình khám xét nhà của Blevins ở khu 200 phố Spence, nhà chức trách cho biết họ đã thu giữ “súng ống, đạn dược, bằng chứng điện tử, THC tập trung và đồ dùng có tư tưởng cực đoan, bao gồm sách, cờ và tài liệu viết tay.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình