Marketing

Các nhà hàng ở Arizona có thể xin tiền trợ cấp liên bang để cứu trợ đại dịch

PHOENIX – Hàng tỷ Mỹ kim tiền tài trợ sẽ được cung cấp để hỗ trợ một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đại dịch COVID-19 – ngành công nghiệp thực phẩm.

Published

on

Các nhà hàng có thể đăng ký Quỹ Phục hồi Nhà hàng kể từ ngày 3 tháng 5 thông qua Cơ quan Quản lý Doanh nghiệp Nhỏ, tất cả đều nằm trong Kế hoạch Giải cứu Hoa Kỳ của chính quyền Biden.

Các chủ nhà hàng cho biết nếu họ được chấp thuận, điều đó sẽ giúp họ bù đắp số tiền đã mất và giúp họ trả cho nguồn cung và chi phí thực phẩm tăng cao.

Merita nói, “Rất biết ơn vì ngành công nghiệp nhà hàng đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất.”

Cô ấy vui mừng về tin tức của quỹ. Đó là một quỹ tài trợ trị giá 28.6 tỷ Mỹ kim cho các nhà hàng, quán bar, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống và các doanh nghiệp thực phẩm khác.

Các khoản tài trợ lên đến 10 triệu Mỹ kim được cung cấp để hỗ trợ các doanh nghiệp và chỉ các doanh nghiệp nhỏ mới được cấp tiền.

Đối với Kraja, cô ấy nói điều này sẽ giúp cô ấy trả tiền cho sân mới mà họ phải lắp đặt để theo kịp các nguyên tắc COVID-19 và giá thuê nhà đang tăng lên.

“Hy vọng rằng chúng tôi nhận được nó vì đó sẽ là một trợ giúp lớn cho chúng tôi,” cô nói.

Trong 21 ngày đầu tiên của quá trình nộp đơn, chính quyền sẽ chỉ chấp thuận các yêu cầu từ các doanh nghiệp thuộc sở hữu đa số của những người thuộc một trong các nhóm ưu tiên được Quốc hội chỉ định: phụ nữ, cựu chiến binh và các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và xã hội.

Tìm hiểu thêm về quỹ tại đây:

https://www.sba.gov/funding-programs/loans/covid-19-relief-options/restaurant-revitalization-fund

Viet News USA Tổng Hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình