Uncategorized @vi

Các khoản tiền Hỗ trợ kích thích sẽ sớm được chuyển đến người nhận an sinh xã hội

Published

on

Những người nhận An sinh Xã hội và những người thụ hưởng liên bang khác thường không khai thuế sẽ sớm mong đợi các khoản thanh toán cứu trợ do đại dịch của họ.

Chính phủ liên bang bắt đầu phân phát đợt thanh toán tác động kinh tế thứ ba vào giữa tháng 3 cho hàng triệu người Mỹ. Nhưng sự trì hoãn thủ tục giấy tờ đã tạm thời giữ lại các khoản thanh toán cho những người thụ hưởng An sinh Xã hội, Thu nhập An sinh Bổ sung và Hội đồng Hưu trí Đường sắt, những người không khai thuế năm 2019 hoặc 2020 hoặc không sử dụng công cụ có sẵn trên trang web IRS cho những người không nộp hồ sơ.

IRS cho biết hôm thứ Ba rằng họ hy vọng các khoản thanh toán sẽ được gửi đến những người thụ hưởng đó vào ngày 7 tháng 4.

Chính phủ cần thông tin người thụ hưởng cập nhật để bắt đầu phân phối đợt thanh toán mới nhất. Sau khi nhận được dữ liệu từ Cơ quan An sinh Xã hội vào thứ Năm, IRS bắt đầu xem xét, xác nhận và kiểm tra hàng chục triệu hồ sơ để đảm bảo tính đủ điều kiện và tính toán đúng các khoản thanh toán.

Nếu không có vấn đề gì khác phát sinh, IRS cho biết họ dự kiến sẽ hoàn thành công việc đó và bắt đầu xử lý các khoản thanh toán này vào cuối tuần này. Bởi vì phần lớn các khoản thanh toán sẽ được giải ngân bằng điện tử, chúng sẽ được nhận vào ngày 7 tháng 4.

IRS cập nhật hệ thống“Nhận thanh toán của tôi” cho các cá nhân đủ điều kiện sau khi thanh toán của họ được xử lý. Cơ quan lưu ý rằng công cụ trên IRS.gov sẽ không được cập nhật cho đến cuối tuần tới với thông tin cho những người thụ hưởng liên bang mong đợi các khoản thanh toán vào tuần tới.

IRS cho biết họ vẫn đang xem xét dữ liệu nhận được cho những người nhận trợ cấp Cựu chiến binh và hy vọng sẽ sớm xác định ngày thanh toán và cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình