Uncategorized @vi

Các Du Thuyền Carnival được CDC chấp thuận cho các chuyến du ngoạn trên biển Florida, Texas vào mùa hè này

Tuyến du lịch hàng đầu của Carnival Corporation đã được Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) bật đèn xanh để bắt đầu đi từ ba cảng của Hoa Kỳ.

Published

on

Carnival Cruise Line – đội tàu mới nhất nhận được sự chấp thuận của CDC để bắt đầu hoạt động trở lại vùng biển Hoa Kỳ vào mùa hè này– sẽ tập trung vào Cảng Galveston ở Texas cũng như Cảng Miami và Cảng Canaveral ở Florida để “hoạt động trở lại vào mùa hè này”. Du Thuyền Carnival được công bố vào thứ Sáu.

Cả ba “đều là những sân vận động chủ chốt cho Carnival Cruise Line”, theo công ty.

Tàu Carnival Horizon của hãng, rời Miami, còn tàu Carnival Vista và Breeze, rời Galveston, sẽ là chuyến đầu tiên chở hành khách vào tháng Bảy này. Tuy nhiên, Carnival đã không thông báo chính xác khi nào các con tàu sẽ ra khơi.

Trong những ngày tới, Carnival cũng dự kiến ​​sẽ công bố kế hoạch khởi động lại các hoạt động tại Cảng Canaveral, nơi được coi là một “ưu tiên khởi động lại” khác.

Lars Ljoen, phó chủ tịch điều hành và giám đốc hàng hải của Carnival Cruise Line, cho biết trong một tuyên bố: “Những thỏa thuận này giúp chúng tôi tiến thêm một bước nữa tới việc ra khơi với những vị khách trung thành của mình.

Hãng tàu cho biết, để bắt đầu lại hoạt động, hãng tàu phải có các thỏa thuận với các cảng hàng không để hỗ trợ nhà điều hành hành trình về sức khỏe cộng đồng và các nguồn lực hoạt động trước khi đưa các hoạt động mô phỏng hoặc đầy đủ khách trở lại, trích dẫn hướng dẫn của CDC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình