Uncategorized @vi

Bộ Lao động & Công nghiệp PA thông báo nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp qua điện thoại hiện đã

HARRISBURG, Cha. –
Bộ Lao động & Công nghiệp Pennsylvania đã thông báo hôm thứ Năm rằng phiên bản mới của hệ thống cho phép mọi người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp qua điện thoại hiện đã có sẵn.

Published

on

Hệ thống Pennsylvania Teleclaims là một phần của hệ thống Bồi thường Thất nghiệp mới của L & I, ra mắt hôm thứ Ba.

“PAT cho phép những cá nhân không có máy tính truy cập một cách dễ dàng để nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của họ. Bằng cách thực hiện thay đổi đối với hệ thống UC mới của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ này suốt ngày đêm đồng thời cung cấp cho các cá nhân tùy chọn để xem thêm chi tiết về yêu cầu của họ trên mạng, “quyền Bộ trưởng L&I Jennifer Berrier cho biết.

Những người muốn nộp đơn xin trợ cấp thông qua các chương trình Bồi thường Thất nghiệp Khẩn cấp của UC hoặc Đại dịch có thể làm như vậy bằng cách gọi số 888-255-4728. Nó có sẵn bảy ngày một tuần, 24 giờ một ngày.

Những cá nhân nộp hồ sơ bằng PAT sẽ sử dụng số nhận dạng cá nhân và số An sinh Xã hội để nhận dạng bản thân khi yêu cầu các quyền lợi UC. Trong cuộc gọi, các cá nhân sẽ được yêu cầu trả lời một loạt câu hỏi bằng cách bấm số điện thoại của họ.

Các cá nhân sẽ cần những điều sau đây khi gọi PAT để nộp đơn yêu cầu quyền lợi hàng tuần hoặc hai tuần một lần:

 Truy cập vào điện thoại cảm ứng hoặc điện thoại nút bấm có công tắc xung âm.

Số an sinh xã hội.

Mã Pin.

Một cây bút và giấy để ghi chú những thông tin quan trọng.

Nếu có vấn đề trong yêu cầu, PAT sẽ thông báo cho cá nhân đó. Sau đó, người này có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ UC qua điện thoại hoặc email để được hỗ trợ.

Mở một xác nhận quyền sở hữu mới

Các cá nhân mở hồ sơ mới muốn nộp qua điện thoại cần liên hệ với Trung tâm Dịch vụ UC qua số điện thoại 888-313-7284 (Thứ Hai – Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều) và cho họ biết họ sẽ nộp đơn qua điện thoại trong tương lai . Trung tâm Dịch vụ UC sẽ nộp đơn yêu cầu ban đầu và gửi cho họ những thủ tục giấy tờ quan trọng kèm theo mã PIN để sử dụng trong khi nộp đơn qua điện thoại trong tương lai.

Các cá nhân cũng có thể nộp đơn yêu cầu ban đầu trực tuyến bằng cách sử dụng hệ thống UC mới tại Loi.uc.pa.gov. Việc tạo ID Keystone là bắt buộc khi sử dụng hệ thống UC trực tuyến mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình