Uncategorized @vi

Andy Ngô phản ứng khi trở thành mục tiêu của Antifa, rời Mỹ: ‘Tôi không còn an toàn nữa

Published

on

Anh ta có thể là người đàn ông bị ghét nhất trong phòng tùy thuộc vào nơi anh ta đến, nhưng Andy Ngô chắc chắn đã tích lũy được một lượng lớn người theo dõi vì kinh nghiệm của anh ấy trong việc bao quát các nội dung của Antifa.

Andy Ngô sinh ra và lớn lên ở Portland Hoa Kỳ và là người Mỹ gốc Việt thế hệ thứ hai, một nhà báo bảo thủ từng là tổng biên tập của tờ The Post Mil-le-nial, hiện là tác giả sách bán chạy nhất của New York Times nhờ cuốn sách mới xuất bản gần đây của anh ấy, “Unmasked: Inside Kế hoạch triệt để của Antifa nhằm phá hủy nền dân chủ. “

Trong “Unmasked”, Andy Ngô không chỉ khám phá lịch sử của Antifa ở cả trong và ngoài nước Mỹ, mà còn cả những kinh nghiệm của bản thân về những gì anh mô tả là một cộng đồng có tổ chức gồm những người theo chủ nghĩa vô chính phủ cực đoan, cánh tả.

Những người phản đối đã cố gắng ngăn cuốn sách được xuất bản, Andy Ngô năm nay 33 tuổi, viết trên Twitter. Ngay cả khi nó được phát hành, một số vẫn còn vấn đề với việc cuốn sách được bán trong các cửa hàng, theo báo cáo. Cửa hàng nổi tiếng Powell’s Books của Portland đã chọn không bán tác phẩm sau khi các nhân viên công đoàn phản đối Andy Ngô “và mọi thứ mà anh ấy đại diện”, báo cáo nêu rõ.

Trong suốt nhiều năm, Andy Ngô đã phải chịu đựng các cuộc tấn công thể xác từ những người trong đám đông trong khi đưa tin về Antifa hoặc các sự kiện cấp tiến, và thậm chí cả những vị khách không mong muốn đến nhà của mình và cha mẹ, Andy Ngô viết trong cuốn sách của mình.

Nhưng mọi thứ ập đến vào đầu năm nay khi Andy Ngô rời khỏi đất nước trong bối cảnh các mối đe dọa bạo lực và “mối lo ngại về an toàn leo thang”, ông nói với Fox News.

“Nó chỉ là không an toàn cho tôi nữa. ” anh nói khi liên lạc qua điện thoại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình