Uncategorized @vi

2 hành khách có kết quả dương tính với COVID trên chuyến du thuyền Bắc Mỹ đầu tiên kể từ khi đại dịch bắt đầu

Hai người đi trên chuyến du thuyền Bắc Mỹ đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020 đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Published

on

Chủ sở hữu du thuyền Royal Caribbean cho biết các hành khách trên tàu Celebrity Millennium đã ở chung phòng và hiện đang bị cách ly. Cả hai người đều không có triệu chứng.
Tất cả các hành khách trên du thuyền được yêu cầu tiêm phòng đầy đủ nếu họ trên 18 tuổi. Tất cả các thành viên phi hành đoàn đều đã được tiêm phòng, theo Royal Caribbean. Tuổi của những người có kết quả xét nghiệm dương tính không được tiết lộ.
Celebrity Millennium rời đảo St. Maarten vào ngày 5 tháng 6, trở thành chuyến đi Bắc Mỹ đầu tiên kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19. Một con tàu khác dự kiến rời Bahamas vào ngày 12 tháng 6.
Theo Royal Caribbean, tất cả các hành khách là người lớn đều phải xuất trình bằng chứng đã tiêm phòng, bên cạnh kết quả xét nghiệm COVID âm tính gần đây.

The Celebrity Millennium đã được lên kế hoạch quay trở lại St. Maarten vào ngày 12 tháng 6. Các thử nghiệm tích cực là một phần của chương trình thử nghiệm cuối hành trình trên toàn tàu, Royal Caribbean cho biết. Công ty đang tiến hành theo dõi liên hệ, xúc tiến các thử nghiệm để tìm các liên hệ gần gũi và “theo dõi chặt chẽ tình hình”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Xu hướng

Copyright © 2021 AZACAN Nguyễn Đình Bình